Rapper đốt sách học sinh quay MV: Chuyển công an nếu có dấu hiệu hình sự

Google News

(Kiến Thức) - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản gửi Sở GDĐT, yêu cầu kiểm tra xử lý thông tin nhóm rapper đốt sách vở học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam để quay MV gây xôn xao dư luận.

Văn bản nêu rõ, ngày 11/3, một tờ báo đăng bài viết “Rapper Việt đốt sách vở học sinh trường Amsterdam để phục vụ quay MV”, với nội dung phản ánh vào ngày 24/2, tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, trong lúc quay một cảnh cho MV mới, vì thiếu đạo cụ, E-kip nhóm rapper có tên “LOCOBoiz” đã lấy sách vở từ trong ngăn bàn ra đốt.
Rapper dot sach hoc sinh quay MV: Chuyen cong an neu co dau hieu hinh su
Một cảnh trong MV. Ảnh cắt từ clip. 
“Sáng hôm sau, khi đến lớp, nhiều học sinh khẳng định mình bị mất sách vở. Các học sinh cũng cho biết nhóm rapper này đến trường không xin phép và đột nhập vào trường để quay MV” - văn bản nêu.
Về vấn đề này, UBND TP Hà Nội yêu cầu Giám đốc Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin báo nêu; xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định của pháp luật, chuyển cơ quan công an điều tra xử lý nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự.
Kiểm điểm trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan đến vụ việc nhóm rapper đốt sách vở. Báo cáo Thành ủy, UBND Thành phố kết quả kiểm tra, xử lý trường ngày 20/3/2019; đồng thời thông tin trả lời báo chí theo quy định.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)