Phó giám đốc Sở KH&CN Thanh Hoá rơi từ tầng 5 tử vong

Google News

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư xuống sân tử vong là Phó giám đốc Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Thanh Hoá.

Chiều 16/6, ông Nguyễn Ngọc Túy - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên Tạp chí Trí thức trẻ rằng Phó Giám đốc sở này vừa gặp tai nạn tử vong thương tâm tại nhà riêng.
Pho giam doc So KH&CN Thanh Hoa roi tu tang 5 tu vong
 Ông Lê Xuân Minh (Ảnh lầy nguồn Cổng thông tin điện tử Sở KH&CN Thanh Hoá).
Cùng thông tin về sự việc, Báo Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Thanh Hóa cho biết nạn nhân là ông Lê Xuân Minh, 51 tuổi, trú phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa. Ông Minh công tác tại Sở Khoa học và công nghệ Thanh Hóa hơn 20 năm nay và đang là phó giám đốc sở này. Ông Minh là cán bộ mẫn cán, sống chan hòa với mọi người.
Người nhà nạn nhân cho biết sáng nay, trong lúc ông Minh đi tập thể dục thì xảy ra sự việc đáng tiếc.
Trước đó, xác nhận trên tờ Dân việt, ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch UBND phường Đông Vệ, TP Thanh Hoá cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong.
Sự việc xảy ra khoảng 5h35p sáng ngày 16/6 tại khuôn viên sân bên phải (phía cầu thang bộ, thoát hiểm) của tòa nhà A3, Chung cư Tân Thành (phường Đông Vệ, TP Thanh Hoá).
Pho giam doc So KH&CN Thanh Hoa roi tu tang 5 tu vong-Hinh-2
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Thời điểm trên, có người đang quét dọn tại khu vực này thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh. Khi quay lại, bà phát hiện một người đàn ông đã tử vong.
"Ngay sau khi xảy ra sự việc, các cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc trên" - ông Tuấn thông tin thêm.
Thiên Trang (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)