PGĐ địa ốc Trường Lộc cố thủ trong xe, chê lương CSGT không đủ tiền để đền

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông “cố thủ” trong chiếc Mercedes sang trọng, không cho CSGT đưa phương tiện về trụ sở với lời nói “lương CSGT không đủ đền xe hơn 5 tỉ đồng” được xác định là Phó giám đốc Công ty Địa ốc Trường Lộc.

Video clip PGĐ Địa ốc Trường Lộc "cố thủ" trong xe 5 tỉ:
Ngày 25/7, Đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, PC08, Công an TPHCM) cho biết 2 tài xế liên quan đến vụ “chủ xe cố thủ trên xa lộ Hà Nội” đã đến làm việc. “Hiện chúng tôi đang tiếp tục làm rõ vụ việc nên chưa thể cung cấp thông tin gì thêm”, vị cán bộ CSGT cho hay.
Trước đó, khoảng 15h ngày 23/7, tổ công tác thuộc Đội CSGT Cát Lái đang làm nhiệm vụ trong đợt cao điểm tổng kiểm soát phương tiện trên XLHN (cửa ngõ từ các tỉnh vào TPHCM, thuộc phường An Phú, quận 2) thì phát hiện 2 ô tô Hyundai Santafe BKS: 51G – 053.. và ô tô Mercedes BKS 51G - 947.. có dấu hiệu vi phạm giao thông nên ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính.
PGD dia oc Truong Loc co thu trong xe, che luong CSGT khong du tien de den
PGĐ Công ty Cổ phần Địa ốc Trường Lộc cố thủ và nói rằng, xe hơn 5 tỉ đồng, trong khi đồng lương của CSGT chỉ 8 đến 10 triệu/tháng thì không thể đền được (!).
Tuy nhiên, 2 tài xế không hợp tác, cố thủ trên xe nhiều giờ đồng hồ rồi bất ngờ mở cửa rời khỏi hiện trường. Lúc này, một người đàn ông ngồi trong xe, tự nhận là chủ phương tiện không hợp tác với tổ công tác, khi được yêu cầu xuống làm việc thì “vu rằng” trong xe có nhiều tiền, tài sản… không thể rời xe.
Đồng thời khi lực lượng CSGT ra thông báo làm đúng nhiệm vụ niêm phong, cẩu xe vi phạm về trụ sở thì người đàn ông này cố thủ, nói rằng chiếc xe hơn 5 tỉ đồng, trong khi đồng lương của CSGT chỉ 8 đến 10 triệu/tháng thì không thể đền được (!).
Sau nhiều giờ thuyết phục, CSGT đã niêm phong ô tô rồi điều động xe cẩu di chuyển về Đội CSGT Cát Lái xử lý.
Theo dữ liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam chiếc ô tô Mercedes có đăng ký chủ phương tiện là Công ty Cổ phần DVXD Địa ốc Trường Lộc (địa chỉ 556, Xa lộ Hà Nôi, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM).
Ô tô hiệu Hyundai Santafe chủ phương tiện đăng ký xe là Công ty Xây dựng Gia Phát EC (địa chỉ đăng ký tại số 58 đường D1A, tổ 4, khu phố 6, phường Phước Long B (quận 9, TPHCM).
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định người cố thủ trong xe là Phó giám đốc Địa ốc Trường Lộc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)