Nữ sinh lao xe máy tóm gọn tên cướp giữa phố

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị giật điện thoại, nữ sinh tăng ga đuổi theo tên cướp giật và lao thẳng xe máy vào đối tượng khiến 2 người té ngã và bị thương, đối tượng bị người dân bắt giữ cùng với tang vật.

Chiều 14/12, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang tạm giữ nghi can cướp giật tài sản của 1 cô gái đang là sinh viên năm 3 của một trường đại học ở TP HCM.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, cô gái tên V. (21 tuổi, là sinh viên của 1 trường đại học ở TP HCM) điều khiển xe máy tay ga lưu thông đường số 5 khu dân cư Tên Lửa (quận Bình Tân, TP.HCM) thì bị một người đàn ông điều khiển xe máy hiệu Exciter áp sát giật chiếc ĐTDĐ của cô rồi tăng ga bỏ trốn.

Nu sinh lao xe may tom gon ten cuop giua pho
Đối tượng bị người dân bắt giữ. 

Sau khi bị giật điện thoại, nữ sinh đã hô hoán mọi người giúp đỡ và đuổi theo tên cướp. Khi đến đường số 4 khu dân cư Tên Lửa, quận Bình Tân, nữ sinh đã bắt kịp rồi lao thẳng xe máy vào xe đối tượng khiến cả 2 ngã xuống đường và bị thương.

Cùng lúc đó người dân đã nhanh chóng lao vào bắt giữ đối tượng cùng tang vật, nữ sinh nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Nu sinh lao xe may tom gon ten cuop giua pho-Hinh-2
Cô gái lao thẳng xe máy vào đối tượng cướp giật khiến cô bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt lấy lời khai nhân chứng và đưa đối tượng về trụ sở để điều tra.

Tố Nhã

>> xem thêm

Bình luận(0)