Nguyên nhân bất ngờ khiến Bí thư Đảng ủy xã ở Quảng Bình xin thôi việc

Google News

Bí thư Đảng ủy xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) vừa viết đơn xin thôi việc. Sự việc này đã khiến dư luận địa phương xôn xao.

Ngày 26/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đình Mão – Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Tuyên Hóa cho biết, Thường trực Huyện ủy vừa có quyết định cho thôi giữ chức Bí thư Đảng ủy xã Văn Hóa đối với ông Lương Thanh Tấn. Lý do, là trước đó ông Lương Thanh Tấn đã viết đơn gửi Thường trực Huyện ủy về việc xin thôi việc.

Nguyen nhan bat ngo khien Bi thu Dang uy xa o Quang Binh xin thoi viec
Trú sở xã Văn Hoá

Theo ông Mão, ông Tấn làm đơn xin nghĩ với lý do vì hoàn cảnh gia đình nên không đảm nhận được vị trí công tác hiện tại. Do đó Thường trực Huyện ủy Tuyên Hóa đã chấp thuận và ra quyết định cho thôi giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã.

Tuy nhiên, theo thông tin PV có được, việc ông Tấn viết đơn xin thôi việc là do ông này có vướng vào việc nợ nần tiền bạc. Việc ông Lương Thanh Tấn bất ngờ viết đơn xin thôi việc cũng gây xôn xao trong dư luận ở địa phương.

Được biết, cho tới khi viết đơn xin nghỉ việc, ông Lương Thanh Tấn đã có thời gian 6 năm giữ chức Bí thư Đảng ủy xã là cán bộ trẻ thuộc thế hệ 8x.

Hoàng Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)