Ngỡ ngàng hung thủ vụ giết người ở Lào Cai

Google News

(Kiến Thức) - Hóa ra hung thủ trong vụ giết người ở Lào Cai lại là cháu họ của nạn nhân. Đối tượng sau khi cướp của cô mình 60 nghìn VNĐ đã đang tâm xả dao chém chết họ hàng rồi bỏ trốn.

Thông tin tới báo chí vụ giết người ở Lào Cai, cơ quan công an tỉnh Lào Cai cho hay đã bắt giữ được nghi phạm Bạch Văn Sì (SN 1990). 
Điều đáng nói, Sì là cháu họ của nạn nhân Lù Thị H. (SN 1976, trú tại tổ 17, phường Nam Cường, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai).
Thời điểm cơ quan công an bắt giữ nghi phạm giết người phụ nữ là lúc 0h ngày 2/8, khi đối tượng đang uống thuốc diệt cỏ để tự sát. Tuy nhiên lực lượng đã kịp thời khống chế và đưa y đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai.
Ngo ngang hung thu vu giet nguoi o Lao Cai
 Hiện trường xảy ra vụ án mạng.
Bước đầu Sì khai nhận, khoảng hơn 20h ngày 31/7, anh ta đến nhà của anh trai lấy một con dao bầu rồi đến nhà thím mình – nạn nhân H., để chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên nghe thấy động, nên bà H., ra mở cửa liền bị Sì cầm dao đe dọa yêu cầu đưa hết tiền ra. Lúc này, bà H., nói chỉ còn 60 nghìn đồng và đưa cho Sì.
Lấy tiền xong, Sì sợ thím mình tố cáo nên dùng dao đâm, chém sát hại thím.
Gây án xong đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường, tìm đến nhà anh L.V.C (ở TP Lào Cai) ăn trộm xe máy phóng đi mua ma túy. Tuy nhiên đến chiều ngày 1/8, Sì biết không thể thoát tội nên đi mua hai lọ thuốc diệt cỏ về nhà uống tự sát.
Trước đó trao đổi với PV, ông Hoàng Ngọc Dương – Chủ tịch UBND phường Nam Cường cho biết: Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tử vong khoảng 19h ngày 31/7. Thời điểm xảy ra vụ việc, người thân của nạn nhân không có ai ở nhà.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)