Nam thanh niên cầm dao đòi giết bố mẹ còn làm thương 3 công an

Google News

Trong lúc khống chế một nam thanh niên xăm trổ có biểu hiện ngáo đá cầm dao đe dọa, đòi giết bố mẹ, 3 chiến sĩ công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An đã bị thương.

Chiều 5-5, thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết đang tạm giữ Nguyễn Đình Cường (31 tuổi, trú xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Nam thanh nien cam dao doi giet bo me con lam thuong 3 cong an
Nguyễn Đình Cường tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp 
Trước đó, vào khoảng 11 giờ cùng ngày, người thân của Cường trình báo đến Công an huyện Nghi Lộc về việc Cường có biểu hiện ngáo đá (rối loạn thần kinh do dùng ma túy đá), đập phá nhiều đồ đạc trong nhà. Cường còn cầm dao, kiếm truy đuổi, đòi giết bố mẹ và người thân.
Ngay sau đó, Công an huyện Nghi Lộc một tổ công tác gồm 10 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường. Tại đây, Cường vẫn cầm dao và kiếm cố thủ trong nhà. Tổ công tác tập trung thuyết phục Cường bỏ hung khí xuống song nam thanh niên này không chấp hành.
Xác định nếu không bắt giữ Cường, người thân đối tượng này sẽ gặp nguy hiểm nên tổ công tác đã áp sát đối tượng, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để không chế. Trong khi bắt giữ Cường, do đối tượng dùng hung khí chống trả quyết liệt nên 3 chiến sĩ công an bị thương ở vùng mặt, tay và chân.
Cường được đưa về trụ sở Công an huyện Nghi Lộc. Theo cơ quan công an, Cường là người nghiện ma túy nhiều năm và đã 3 lần đi cai nguyện tự nguyện.
Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Cường trước pháp luật.
Theo Đức Ngọc/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)