Nam SV chết bất thường dưới hồ bơi trường Đại học TDTT TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể nam sinh viên trường Đại học Công nghệ Thông tin (CNTT) được phát hiện chìm sâu dưới đáy hồ bơi trong trường ĐH Thể dục Thể thao TP HCM.

Tối nay 13/5, trao đổi với PV Kiến Thức, chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra Tổng hợp, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết: “Cơ quan điều tra Công an quận đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Tô Khấn (23 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận), được phát hiện tử vong dưới hồ bơi trong khuôn viên trường Đại học TDTT TPHCM, phường Linh Trung, quận Thủ Đức”.
Nam SV chet bat thuong duoi ho boi truong Dai hoc TDTT TPHCM

Hồ bơi trong khuôn viên trường ĐH TDTT TPHCM. 

Theo thông tin ban đầu vụ nam sinh viên chết bất thường dưới hồ bơi, chiều cùng ngày, một số sinh viên trường Đại học Thể dục Thể thao TPHCM trong lúc lại gần khu vực hồ bơi trong khuôn viên của trường, thì phát hiện có người chìm sâu dưới đáy hồ nên hốt hoảng tri hô.
Nam SV chet bat thuong duoi ho boi truong Dai hoc TDTT TPHCM-Hinh-2

Nạn nhân được hô hấp nhân tạo nhưng sau đó được xác định đã tử vong. Ảnh Hữu Chơn/TTO. 

Ngay lập tức, nạn nhân được nhiều người đưa lên bờ làm hô hấp nhân tạo nhưng người này đã tử vong. Bước đầu xác định, nạn nhân là anh Kh., sinh viên năm thứ 4 trường Đại học CNTT; tuy nhiên chữa rõ vì sao anh Kh. có mặt tại trường và chết bất thường dưới hồ bơi trong tình trạng mặc chiếc quần ngắn.
Hiện nguyên nhân tử vong của anh Kh. đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Thành Nhân

>> xem thêm

Bình luận(0)