Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, nam thanh niên bị hành hung dã man

Google News

 Tổ chức ăn nhậu tại nhà, khi đã ngấm hơi men thì xảy ra mâu thuẫn. Một nam thanh niên đã bị bạn nhậu của mình hành hung dẫn đến đa chấn thương và tử vong sau đó.

Ngày 5/6, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc Sống, ông Nông Văn Nối - phó Chủ tịch UBND xã Hữu Kiên, huyện Chi Lăng (Lạng Sơn) cho biết: trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân là người của địa phương (trú tại xã Hữu Kiên, huyện Chi Lăng). Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn trên bàn nhậu, nạn nhân bị bạn nhậu của mình hành hung dẫn tới đa chấn thươngtử vong sau đó.
Mau thuan trong cuoc nhau, nam thanh nien bi hanh hung da man
Căn nhà nơi tổ chức cuộc nhậu "định mệnh" của nạn nhân. Ảnh Công an Lạng Sơn. 
Trước đó, ngày 28/5 tại thôn Phai Bây, xã Hữu Lân, huyện Lộc Bình (tỉnh Lạng Sơn), Nông Văn G. (SN 1985), Nguyễn Văn Ng. (SN 1981, cùng trú tại thôn Phai Bây) cùng Nguyễn Văn H. (SN 1985, trú tại thôn Vinh Tiên, xã Hữu Lân) và Nguyễn Văn K. (SN 1982, trú tại xã Hữu Kiên, huyện Chi Lăng) tụ tập uống rượu tại nhà của G. Sau khi uống rượu say, giữa H. và K. xảy ra mâu thuẫn, trên đường về nhà K. bị H. hành hung dã man dẫn tới đa chấn thương và được đưa đi cấp cứu.
Nhưng do vết thương quá nặng, đến chiều ngày 30/5, K. đã tử vong. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều người cố gắng can ngăn H., nhưng trước thái độ hun hăng của y, mọi người không dám làm gì, phải đến khi K. nằm im bất động H. mới ngừng ra tay.
Mau thuan trong cuoc nhau, nam thanh nien bi hanh hung da man-Hinh-2
Đối tượng H. tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an Lạng Sơn. 
Được biết, Nguyễn Văn H. từng có tiền án tiền sự về tội trộm cắp tài sản. Còn nạn nhân K. làm thuê cho H., từng đi nghĩa vụ quân sự, chưa lập gia đình, tại địa phương được đánh giá là người hiền lành, chịu khó.
Hiện Công an huyện Lộc Bình đang tiếp tục phối hợp với Công an huyện Chi Lăng xác minh làm rõ vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Mời quý độc giả xem tiếp video: Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thăm và làm việc với Quân khu 1

Nguồn: Truyền hình Thái Nguyên


Hiểu Lam - NG.V.Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)