Long An: Cô giáo bạo hành trò lớp 1, phụ huynh nói “Chuyện bình thường“

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Đức Hòa đã yêu cầu hiệu trưởng trường Tiểu học Bình Hữu báo cáo vụ việc học sinh lớp 1 bị cô giáo bạo hành. Trong khi đó, phụ huynh cho rằng con bị đánh là…bình thường.

Sáng 8/12, chia sẻ với PV Kiến Thức, bà L. (ngụ thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) cho biết, lãnh đạo Phòng Giáo dục cùng Ban giám hiệu trường tiểu học Bình Hữu và cô giáo N.T.V đã đến xin lỗi gia đình, thăm hỏi con trai của bà là bé N.H.K (8 tuổi), học sinh bị cô giáo bạo hành.
Long An: co giao bao hanh tro lop 1, phu huynh noi “Chuyen binh thuong“
Hình ảnh được chia sẻ trên MXH về vụ việc học sinh lớp 1 ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An bị cô giáo bạo hành. 
Bà L. khẳng định không phiền toái gì với vụ việc con mình bị cô giáo bạo hành và cho rằng, dấu vết “đòn roi” trên cơ thể con mình là bình thường.
Theo bà L., ngày 6/12, con bà là bé K. (học lớp 1, trường tiểu học Bình Hữu) đi học về thì gia đình phát hiện phần mông, sườn bên trái thâm tím. Hỏi thì mới biết bé bị cô giáo đánh... nguyên nhân được cháu K. nói rằng do không chú ý làm bài trong lớp.
Bà L. thông tin rằng, con mình bị khuyết tật ở chân, chậm tiếp thu nên đến 8 tuổi mới vào học lớp 1. Phụ huynh bé K. khẳng định, bản thân bà cũng nhiều lúc nóng giận, đánh con khi dạy cháu khó khăn. Vì vậy, việc cô giáo đánh con mình cũng là việc bình thường, bà không phiền trách.
“Vết bầm tím trên cơ thể con tôi chỉ là do cơ địa của bé chứ tôi không nghĩ là bị đánh dã man. Còn việc hình ảnh bị đưa lên mạng xã hội là do một người hàng xóm tự ý đưa lên. Người này cũng đã sang nhà tôi xin lỗi”, bà L. cho biết.
Trao đổi với PV Kiến Thức, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đức Hòa cho biết dù gia đình bé K. chia sẻ, thông cảm với sự việc, tuy nhiên lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện vẫn chỉ đạo Hiệu trưởng yêu cầu giáo viên liên quan tường trình vụ việc để  báo cáo, làm rõ và có hướng xử
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)