Lời khai rợn người của 2 kẻ hành hạ dã man con gái ruột

Google News

(Kiến Thức) - Vợ chồng Minh, Trang liên tục trói tay chân bé Ngân để hành hạ, nhiều lần Minh nắm tóc bé Ngân đập vào tường chỉ vì bé nghịch phá bếp gas.

Sáng 14/9, tại cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An (Bình Dương), Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ TP.Biên Hoà, Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) khai đã sống như vợ chồng vào giữa năm 2010. Cả hai không tổ chức đám cưới cũng không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Chung sống được một năm thì Trang hạ sinh bé Đỗ Thị Kim Ngân.

Minh làm bảo vệ, còn Trang làm công nhân. Hai người thuê trọ phòng C3, thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Do hai vợ chồng làm khác ca nhau nên họ thay phiên nhau trông cháu Ngân.

Đầu tháng 8, Minh bị thôi việc nên ở nhà suốt ngày. Do không có việc làm, nằm ở trong phòng trọ cả ngày, nhiều lúc bé Ngân hay nghịch phá nên hắn cảm thấy bực bội, cứ mỗi lần bực tức là hắn dùng cây tre dài khoảng 60 cm đánh mạnh vào người con gái. Thậm chí  bé Ngân khóc lóc vì đau đớn và bỏ chạy đi cầu cứu liền bị Minh giữ lại, lấy dây trói hai chân tay lại rồi tiếp tục đánh, có nhiều lần hắn đã nắm đầu cháu bé và đập mạnh vào tường khiến bé ngất xỉu.

 Đối tượng Minh và Trang tại cơ quan công an.

Vào khoảng 20h đêm 10/9, thấy bé Ngân nghịch phá bếp gas nên Trang lớn tiếng chửi mắng rồi dùng thanh tre quất liên tiếp vào mông và hai bên tay. Trang bắt con quỳ gối xuống nền nhà. Đang nằm trên gác nghe thấy tiếng vợ la mắng và tiếng bé Ngân khóc lóc van xin, Minh bực tức leo cầu thang xuống nhà, dùng tay đấm mạnh vào đầu và mặt bé Ngân.

“Thấy con bé kêu khóc, đang bực tức trong người nên tôi có đấm mấy cái vào đầu và mặt con, sau đó tôi lấy dây trói tay bé lại rồi bắt quỳ gối xuống nền nhà đến rạng sáng hôm sau mới cho đi ngủ”. Minh khai một cách chi tiết với điều tra viên.

Còn riêng phần Trang, sáng hôm sau dậy đi làm thấy mặt mũi con bầm tím và sưng tấy nhưng vẫn không hề đả động gì, vội vã dắt xe ra đi làm mặc cho bé Ngân khóc lóc trong đau đớn.

Bước đầu các bác sĩ xác định, bé Ngân bị sưng nề nhiều chỗ trên mặt, qua chụp chiếu phát hiện bé Ngân bị xuất huyết trong sọ não dạng “xuất huyết dưới nhện”, là một hình thức chấn thương sọ não. 

Minh tiếp tục giam bé Ngân trong phòng đến chiều 12/9. Nhiều người trong khu trọ trước đó nghe tiếng bé gái khóc lóc và kêu cứu đến khàn giọng, vợ chồng Minh thì liên tục la hét và đánh đập nên đã đến tìm hiểu. Phát hiện bé Ngân nằm thoi thóp dưới sàn nhà, đôi mắt sưng húp, khuôn mặt bầm bím, khắp cơ thể có nhiều vết thương nghiêm trọng nên họ đã gây áp lực để giải cứu cháu bé và đi cấp cứu. Đồng thời gọi điện thoại báo cho công an phường để bắt giữ Minh và Trang.

Bé Ngân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã Dĩ An, nhưng do vết thương ở những vùng nguy hiểm nên đã được chuyển lên Khoa ngoại thần kinh Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để điều trị.

Bước đầu các bác sĩ xác định, bé Ngân bị sưng nề nhiều chỗ trên mặt, qua chụp chiếu phát hiện bé Ngân bị xuất huyết trong sọ não dạng “xuất huyết dưới nhện”, là một hình thức chấn thương sọ não. “Bé gái này hiện đã qua cơn nguy hiểm, nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị ít nhất trong vòng 2 tuần. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát tình trạng sức khỏe của bé. Do bé dưới 6 tuổi nên sẽ có chế độ bảo hiểm cho trẻ nhỏ theo quy định của nhà nước” – một điều dưỡng cho biết.

Theo ông Lê Văn Hoàng, Chủ tịch UBND thị xã Dĩ An cho biết đang chỉ đạo Phòng Lao động Thương binh và xã hội cùng các đơn vị chức năng kiểm tra vụ việc, có biện pháp để chăm sóc, bảo vệ em bé. Đồng thời UBND thị xã cũng yêu cầu Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc để tiếp tục xử lý.

Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

hai

Minh và Trang chung thân là vừa rồi. Sinh con ra không nuôi được thì sinh làm gì? Nếu không nuôi nổi thì gởi vào trại mồ côi đi và đừng sinh con nữa! Loài thú còn biết thương con và bảo vệ con mình thì huống chi là con người. Cho 2 người này chung thân vào nhà đá mà học lại cách làm con người. Đúng ra tử hình thì nhẹ hơn chung thân đấy!