Hai mẹ con tử vong thương tâm dưới bánh xe container ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể hai mẹ con nằm kẹt dưới bánh xe đầu kéo container được lực lượng chức năng tìm mọi cách đưa ra ngoài, trong tiếng nấc nghẹn đau đớn của người thân.

Vụ tai nạn giao thông thương tâm hai mẹ con tử vong dưới bánh xe container xảy ra trong đêm qua nhưng đến rạng sáng nay (17/5), các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Thủ Đức, TP HCM mới hoàn tất việc khám nghiệm, giải toả hiện trường.
Trước đó, gần 22h ngày 16/5, xe đầu kéo container (chưa rõ người điều khiển) chạy trên đường số 14 hướng từ đường Linh Trung ra quốc lộ 1.
Hai me con tu vong thuong tam duoi banh xe container o Sai Gon

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm làm bé gái và mẹ tử vong tại chỗ. 

Khi đến nút giao với QL1 (phường Linh Trung, quận Thủ Đức), tài xế cho xe rẽ phải để về hướng đại học Nông Lâm thì xảy ra va chạm với xe máy của một phụ nữ chở theo 2 con nhỏ (bé trai và bé gái khoảng 2 tuổi) lưu thông cùng chiều.
Vụ va chạm khiến 3 mẹ con ngã xuống đường, người phụ nữ và bé gái rơi vào bánh sau xe container và bị cán tử vong tại chỗ, bé trai bị thương, được đưa đi cấp cứu.
Do thi thể hai mẹ con bị kẹt dưới bánh xe container nên lực lượng chức năng phải huy động xe cứu hộ có mặt tại hiện trường, tiến hành nâng đuôi phương tiện lên mới đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài được. Nhiều người thân đã khóc ngất khi chứng kiến cảnh tượng thương tâm nói trên.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)