Hà Nội: Cháy ảnh viện gia đình ở Xã Đàn giữa trời mưa lớn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy ảnh viện gia đình 70 Xã Đàn tối 31/7 được cho là xuất phát từ tầng 2 của ngôi nhà. Rất may, đám cháy được dập tắt chỉ sau 10 phút lực lượng cứu hỏa có mặt, không có thiệt hại về người.

Vụ cháy ảnh viện gia đình xảy ra vào khoảng 20h tối 31/7 tại số 70, đường Xã Đàn, quận Đống Đa khiến nhiều người hoảng loạn. 
Nhân chứng cho hay, thời điểm trên họ phát hiện lửa bùng phát dữ dội tại khu vực tầng 2 của ảnh viện gia đình 70 Xã Đàn liền thông báo tới cơ quan chức năng.
Tiếp nhận tin báo Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 2 (PCCC&CNCH) huy động 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Ha Noi: Chay anh vien gia dinh o Xa Dan giua troi mua lon
 Hiện trường xảy ra vụ cháy viện ảnh gia đình trên đường Xã Đàn. Ảnh CTV.
Trao đổi với PV Kiến Thức, một cán bộ Phòng cảnh sát PCCC số 2 cho biết, thời điểm xảy ra cháy, cửa hàng trên có người trông nhưng lại ở ngôi nhà bên cạnh. Đám cháy bùng phát tại tầng 2 nơi sử dụng làm khu vực chụp ảnh của cửa hàng.
“Sau khoảng 10 phút chúng tôi đã khống chế được đám cháy và không lâu sau đó đã dập tắt được hoàn toàn. Vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng một số tài sản bên trong bị hư hỏng”, vị cán bộ này cho hay.
Hiện nguyên nhân cháy ảnh viện gia đình đang được cơ quan chức năng làm rõ.
M.H

>> xem thêm

Bình luận(0)