Hà Nội: Cảnh sát nỗ lực giải cứu người đàn ông leo nhiều nóc nhà

Google News

(Kiến Thức) - Đến khoảng 22h cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực giải cứu một người đàn ông nước ngoài có biểu hiện bất thường leo lên nóc nhà 7 tầng rồi đu qua, đu lại các mái nhà khác.

Sự việc xảy ra từ hơn 15h chiều nay (14/3), nhiều người dân trong ngõ 12 phố Đào Tấn (Hà Nội) bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông nước ngoài đứng vắt vẻo trên nóc một ngôi nhà cao 7 tầng.
Ha Noi: Canh sat no luc giai cuu nguoi dan ong leo nhieu noc nha
 Cảnh sát tiếp cận hiện trường để giải cứu người đàn ông leo trên nóc nhà.
"Anh ta leo lên nóc nhà số 52 rồi nhảy qua con ngõ và nhiều nhà khác, đến nhà 58 thì dừng lại. Có khi anh ta ôm cái cột nhà đu người ra không trung khiến mọi người thót tim", một người dân kể lại.
Ha Noi: Canh sat no luc giai cuu nguoi dan ong leo nhieu noc nha-Hinh-2
Xe cứu hỏa chuyên dụng cũng được huy động đến hiện trường. 

Ha Noi: Canh sat no luc giai cuu nguoi dan ong leo nhieu noc nha-Hinh-3
 Vụ việc khiến nhiều người dân xôn xao.
Đến khoảng 21h cùng ngày, người đàn ông vẫn ngồi trên chóp nóc ngôi nhà 7 tầng, lực lượng chức năng đã huy động 3 xe chuyên dụng cùng nhiều chiến sỹ đến hiện trường, trên mặt đất và căng sẵn đệm hơi, khuyên người đàn ông di chuyển xuống phía dưới tuy nhiên không được.
Đến khoảng 22h, lực lượng chức năng đang tìm cách để tiếp cận, giải cứu người đàn ông...
Lúc 22h30, trao đổi với PV, đại diện Đội CNCH - Công an quận Ba Đình cho biết, đơn vị đã phối hợp giải cứu, đưa người đàn ông xuống dưới mặt đất an toàn.
"Ông ta là người Nhật Bản, đang phải điều trị tâm lý tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội", đại diện Đội CNCH - Công an quận Ba Đình nói.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)