Giảng viên đại học lái xe đâm liên hoàn: Nồng độ cồn vượt khung

Google News

Nồng độ cồn của giảng viên đại học lái xe đâm liên hoàn ở quận Cầu Giấy là 0,897 miligam/1 lít khí thở, gấp 2,24 lần mức kịch khung theo quy định tại Nghị định 100.

Liên quan tới vụ giảng viên đại học lái xe đâm liên hoàn, ngày 8/9, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết nam tài xế gây tai nạn là Trịnh Văn Phương (sinh năm 1981, thường trú tại khu 3 phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) hiện đang là giảng viên của một trường đại học đào tạo khối ngành quân sự và có hộ khẩu thường trú tại quận Cầu Giấy.
Giang vien dai hoc lai xe dam lien hoan: Nong do con vuot khung
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. 
Người lái xe gây ra vụ tai nạn liên hoàn sau đó đã có kết quả kiểm tra nồng độ cồn là 0,897 mg/l khí thở - gấp 2,24 lần mức kịch khung theo quy định tại Nghị định 100. Trong khi đó 4 nạn nhân bị thương do tài xế Phương tông trúng không ghi nhận nồng độ cồn trong cơ thể. Tình hình sức khỏe của cả 4 nạn nhân cũng không nguy hiểm đến tính mạng, các vết thương chủ yếu là ngoài da, vết thương phần mềm.
Trước đó, khoảng 21h25 ngày 7/9, xe ô tô biển kiểm soát 30F-811xx di chuyển theo hướng từ đường Trần Duy Hưng rẽ phải vào đường Nguyễn Chánh đi Dương Đình Nghệ, khi đến số nhà 27 đường Nguyễn Chánh thì va chạm với một xe máy.
Sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô trên tiếp tục di chuyển và va chạm với xe ôtô nhãn hiệu Honda CRV biển kiểm soát 30G-644.xx và một xe máy đi ngược chiều tại lối rẽ vào tòa nhà Home City Nguyễn Chánh. Hậu quả làm 4 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu, 2 xe ô tô bị hư hỏng phần đầu xe, sườn xe dọc phía bên tay lái, túi khí bị bung, 2 xe máy bị hư hỏng.
Ngay trong đêm, lái xe biển kiểm soát 30F-811xx liên quan đến vụ tai nạn giao thông đã được đưa về Công an phường Trung Hòa để phục vụ công tác điều tra. 
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Va chạm với ô tô khách, người lái xe mô tô tử vong

Nguồn: ĐTHĐT,

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)