Ghen tuông, chồng ép vợ cũ và con gái cùng chết với mình

Google News

(Kiến Thức) - Do ghen tuông, chồng ép vợ cũ và con gái cùng chết với mình. Rất may, công an đã có mặt kịp giải cứu thành công các nạn nhân.

Chiều 9/5, thông tin từ cơ quan CSĐT – Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này vừa giải cứu thành công 2 mẹ con bị chồng cũ ép uống thuốc sâu tự sát.
Đối tượng ép vợ cũ và con gái cùng chết bị tạm giữ là Lê Minh Thu (SN 1975, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai).
Ghen tuong, chong ep vo cu va con gai cung chet voi minh
Vỏ thuốc trừ sou được tìm thấy tại hiện trường. Ảnh minh hoạ. 
Theo cơ quan điều tra, vào lúc 23h ngày 6/5, tại ấp An Lâm, xã Long An, huyện Long Thành, do ghen tuông nên Lê Minh Thu gọi điện cho vợ cũ đã ly hôn là chị P.T.T.A (SN 1985, ngụ huyện Trảng Bom, tạm trú huyện Long Thành) đến phòng trọ của mình để thăm con gái.
Khi chị A. đến nơi, Thu khóa cửa và dùng dao ép chị A. và con gái là bé Lê Thị Thủy T (SN 2012, đang sống cùng với Thu) phải uống thuốc trừ sâu để cùng chết với hắn.
Nhận tin báo, công an huyện Long Thành đã có mặt kịp thời tại hiện trường để triển khai các phương án tiếp cận và giải cứu các nạn nhân.
Đến 2h30 ngày 7/5, sau nhiều giờ thương thuyết nhưng bất thành, cảnh sát đã tiến hành phá cửa lao vào phòng khống chế Thu và giải cứu an toàn mẹ con chị A.
Tại hiện trường, công an thu giữ được các tang vật gồm, 5 vỏ gói thuốc trừ sâu hiệu REGANT (đã sử dụng), 2 ca nhựa, 1 bình sữa trẻ em đều có chứa chất lỏng màu trắng sữa, 1 muỗng nhựa, 1 dao thái lan.
Hiện, đối tượng Thu đang bị tạm giữ để điều tra.
>>> Clip bố ép 3 con uống thuốc trừ sâu (Nguồn: Youtube):
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)