Gã trai 28 tuổi quay clip nóng rồi tống tiền người tình 60 tuổi

Google News

Trong khi quan hệ tình ái với người tình 60 tuổi, gã trai 28 tuổi đã dùng điện thoại quay lại cảnh "nóng" sau đó tống tiền người tình.

Mới đây, Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đã thực hiện lệnh bắt giam đối với Trần Quốc Toản (28 tuổi), ngụ tại Đồng Nai về hành vi tống tiền.
Thông tin được biết, Toản là tài xế của 1 hãng xe khách chuyên chạy tuyến Đà Lạt – TP.HCM. Khoảng hơn một năm qua, quá trình làm việc, Toản làm quen với một hành khách thường xuyên đi lại nhà xe này là bà C. (60 tuổi), sống tại TP. Đà Lạt. Cả hai nảy sinh tình cảm.
Ngày 27/1, Toản đến nhà bà C. chơi và 2 người quan hệ tình cảm với nhau. Trong quá trình quan hệ, Toản đã lén dùng điện thoại di động quay lại clip.
Trần Quốc Toản tại cơ quan công an (Ảnh: báo Thanh niên) 
Sau đó, vào các ngày 29, 30 và 31/1, Toản dùng điện thoại gửi các đoạn clip cho bà C. và yêu cầu bà C. phải chuyển cho Toản 50 triệu đồng, nếu không Toản sẽ tung các đoạn clip này lên mạng xã hội.
Bị người tình trẻ tống tiền, bà C đã đến cơ quan Công an TP. Đà Lạt trình báo sự việc. Ngày 4/2, khi Toản từ Đồng Nai lên TP. Đà Lạt, tìm đến bà C. để nhận tiền thì bị Công an TP. Đà Lạt bắt quả tang.
Tại cơ quan công an, Toản đã khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Vụ án tống tiền đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Theo Phương Phương/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)