Gã đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư đến từ Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Từ Đà Nẵng vào TP HCM thăm con gái sống ở chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, gã đàn ông đã gây ra chuyện sàm sỡ bé gái trong thang máy. Hiện đối tượng đã trở về quê.

Liên quan đến vụ việc gã đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư, sáng nay 3/4, lãnh đạo Công an TP HCM cho biết, sự việc xảy ra tại chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP HCM.
Ga dan ong sam so be gai trong thang may chung cu den tu Da Nang
Gã đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở TP HCM đã về quê trong ngày 2/4. 
“Sau khi lấy lời khai những người liên quan và phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh sơ bộ thì Công an TP HCM xác định người ôm hôn bé gái trong thang máy là một người đàn ông đến từ Đà Nẵng”, đại diện Công an TP HCM thông tin.
Theo cơ quan chức năng, bước đầu xác định đối tượng này vào thăm con gái sống ở chung cư Galaxy 9. Sau khi vụ việc được phản ánh trên mạng xã hội và báo chí gây bức xúc dư luận, đối tượng nhanh chóng bỏ về Đà Nẵng trong ngày 2/4.
Hiện Ban Giám đốc Công an TP HCM đã chỉ đạo Công an quận 4 khám nghiệm hiện trường, quyết liệt điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)