Em vợ tố BTV Minh Tiệp bạo hành: “Chuyện xô xát là có“

Google News

(Kiến Thức) - Theo bố cháu D., việc xô xát giữa BTV Minh Tiệp với cháu D. là có, trong lúc nóng giận không kiềm chế Tiệp từng có hành động bạt tai nhưng "không có chuyện bạo hành thường xuyên ở đây".

Sáng 28/5, trao đổi với PV, ông Lâm Xuân Phương - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình - cho biết: Ngay sau khi nắm được thông tin phản ánh từ Cục bảo vệ trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vụ việc em D. tố BTV Minh Tiệp bạo hành nhiều năm, phía Sở đã làm việc với gia đình nữ sinh để lãm rõ.
 Theo bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình) cho biết, tinh thần cũng như sức khỏe của nữ sinh tố bị Minh Tiệp bạo hành vẫn bình thường. Bố nữ sinh này xác nhận chuyện xô xát giữa anh rể với cháu là có.
“Bố cháu nói trong lúc nóng giận không kiềm chế được thì anh rể có bạt tai cháu, nhưng không có chuyện bạo hành thường xuyên. Bố cháu chia sẻ rằng: Hôm đó, anh rể (Minh Tiệp - PV) đi làm về khuya, cháu có sử dụng nhà tắm quá lâu làm anh rể giục nhiều lần, nhưng khi ra thì cháu không khiêm tốn nên anh rể đã nổi nóng và bạt tai…Chúng tôi cũng quan sát trên thân thể cháu không có thương tích, tinh thần bình thường…”, bà Hằng nói.
Em vo to BTV Minh Tiep bao hanh: “Chuyen xo xat la co“
 BTV Minh Tiệp của Đài Truyền hình Việt Nam đang là tâm điểm "nóng" của dư luận khi bị tố bạo hành em vợ suốt nhiều năm.
Còn theo ông Lâm Xuân Phương, sau khi tiếp xúc với gia đình, tìm hiểu nguyện vọng thì cháu D. cho hay "mong mọi việc chấm dứt từ đây và không muốn mọi người tiếp tục câu chuyện này nữa". 
“Chính vì thế chúng tôi lắng nghe và đã báo cáo về Cục bảo vệ trẻ em như vậy”, ông Phương chia sẻ. Ông Phương cũng trình bày rõ quan điểm rằng đơn vị luôn rất quan tâm đến lợi ích, quyền lợi của trẻ em.
Em vo to BTV Minh Tiep bao hanh: “Chuyen xo xat la co“-Hinh-2
Sự việc MC/BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ được chia sẻ lên mạng xã hội đang làm nóng dư luận.
Bà Hằng cũng cho biết thêm: “Chúng tôi có đề nghị gia đình là phải gần gũi tâm sự với cháu, xem xét tạo điều kiện nguyện vọng cho cháu. Ví dụ như nếu cháu không muốn tiếp tục ở với anh chị. Bên cạnh đó chúng tôi cũng nói chuyện và đưa ra lời khuyên đối với cháu làm sao cho khéo léo và tinh tế hơn”.
Liên quan đến vụ việc, trả lời Zing vào trưa 28/5, nhà báo Phan Ngọc Tiến - Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) khẳng định, bất cứ ai là nhân viên của Đài mà có vấn đề tạo dư luận không tốt đều không được tiếp tục lên sóng.
"Chúng tôi tạm thời cho Minh Tiệp dừng việc lên sóng và dừng cả việc sản xuất các chương trình để lo việc gia đình. Chuyện này chưa biết đúng, sai thế nào, hiện tại vẫn ở góc độ gia đình nhưng dư luận phản ứng nên Minh Tiệp tạm thời dừng công việc hàng ngày của mình", lãnh đạo Ban Thể thao của Đài truyền hình Việt Nam nói.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)