Diễn viên “Cu Thóc” cho rằng bị “gài” sử dụng ma túy trong quán karaoke

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên "Cu Thóc" vừa chính thức lên tiếng trước thông tin bị cơ quan Công an TP Phúc Yên bắt vì sử dụng ma túy cùng một số người trong quán karaoke trên địa bàn TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc).

Thông tin liên quan đến vụ việc diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (SN 1996, thường được gọi là “Cu Thóc”) bị bắt cùng nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong quán karaoke, ngày 3/4, trao đổi với PV, nam diễn viên “Cu Thóc cho biết, hiện anh rất mệt mỏi vì chuyện này, đồng thời khẳng định không sử dụng ma túy và từ trước đến nay chưa bao giờ dùng ma túy.
Dien vien “Cu Thoc” cho rang bi “gai” su dung ma tuy trong quan karaoke
Hình ảnh "Cu Thóc" (người đứng thứ 2 từ trái qua phải), bị bắt trước đó. 
Theo “Cu Thóc”, chiều hôm xảy ra sự việc, anh có đến chơi với bạn, sau đó vào quán hát karaoke. Trong lúc ngồi hát, phòng chỉ có 1 - 2 người là bạn của “Cu Thóc” còn lại là những người hâm mộ và quen biết với bạn của nam diễn viên này. Lúc sau Công an vào kiểm tra hành chính.
"Bọn em là nghệ sĩ nên em rất quan tâm và giữ về vấn đề hình ảnh, không bao giờ có chuyện ngồi ở đấy chơi ma túy. Còn kiểu người ta yêu quý mình vì là nghệ sỹ nên biết đâu người hâm mộ có thể lại thả thuốc hoặc cái gì đó vào trong cốc. Có thể là hôm đấy em bị gài chất kích thích vào trong cốc, bản thân vô tình uống giao lưu với mọi người nên gặp phải sự cố. Sự việc chỉ là một tai nạn thôi, như nghệ sỹ bọn em có rất nhiều anh chị khi đi diễn cũng bị thế”, - nam diễn viên “Cu Thóc” phân trần.
Dien vien “Cu Thoc” cho rang bi “gai” su dung ma tuy trong quan karaoke-Hinh-2
Nam diễn viên "Cu Thóc". 
“Cu Thóc” nói thêm: “Khi đi giao lưu người ta hâm mộ gài mình đưa cho điếu thuốc có chất kích thích mình hút mà cảm thấy là chất kích thích thì vất đi ngay. Còn như cốc nước, cốc bia người ta cho cái gì vào đấy vì nể người ta nên mình uống thì không biết có gì cả, về sau đấy mới biết. Em chỉ muốn nói với mọi người đây chỉ là một tai nạn và nó là một tai nạn thật".
Trước đó, tối ngày 31/3, Công an TP Phúc Yên đã tiến kiểm tra hành chính quán karaoke H2, có địa chỉ tại phường Trưng Trắc (TP Phúc Yên), phát hiện tại phòng hát tầng 2 có 9 đối tượng có biểu hiện đang sử dụng ma túy.
Tại hiện trường, công an thu giữ một đĩa sứ màu trắng có dính tinh thể nghi ma túy tổng hợp và nhiều tang vật liên quan.
Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy các đối tượng dương tính với ma túy, các đối tượng cũng thừa nhận mới cùng nhau sử dụng ma túy trong phòng hát.
Lãnh đạo Công an TP Phúc Yên cho biết, trong số các đối tượng sử dụng ma túy có nam diễn viên “Cu Thóc”. Tuy nhiên, sau khi lập biên bản và phạt hành chính, đơn vị đã cho các đối tượng ra về.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)