Đi tìm bạn trai giữa đêm, gái trẻ bị hiếp dâm tập thể

Google News

Cô gái đi tìm bạn trai lúc đêm khuya đã tin lời 2 thanh niên lạ nên đi theo rồi bị hiếp dâm.

Hai đối tượng hiếp dâm bị bắt ngày 16/7 là Nguyễn Thành Bắc (20 tuổi) và Trương Hùng Thế (28 tuổi, đều trú tại xã Thường Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang). Nạn nhân là chị Y (21 tuổi, trú tại huyện Phổ Yên, Thái Nguyên, là công nhân của Công ty Samsung).
Vào khoảng 23h đêm 13/7, chị Y sau khi tan giờ làm đã đi xe của công ty về xã Thường Thắng (Hiệp Hòa) tìm bạn trai, nhưng sau đó không liên lạc được với người này.
Thời điểm đó, đối tượng Nguyễn Thành Bắc và Trương Hùng Thế đi chơi từ thị trấn Thắng (Hiệp Hòa) về gặp Y nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản.
Sau một hồi làm quen và biết được Y đang đi tìm người yêu ở đây, Bắc và Thế lừa chị Y là có quen và biết nhà bạn trai Y và nói lên xe đèo đến nhà bạn trai. Sau đó hai đối tượng đèo Y đến bãi đất trống thuộc địa phận thôn Gò Pháo, xã Hợp Thịnh để cướp tài sản.
Di tim ban trai giua dem, gai tre bi hiep dam tap the
Hai đối tượng và tang vật vụ án tại cơ quan công an. 
Đến đây, Bắc đứng ngoài cảnh giới, Thế không chế chị Y, cướp tài sản và cưỡng hiếp. Trong lúc đang “hành sự” thấy có tiếng xe máy, Thế cùng Bắc bỏ chạy và lấy đi 1 chiếc điện thoại Samsung, 1 túi xách bên trong có 600 nghìn đồng và nhiều vật dụng, giấy tờ của Y.
Sau khi hai đối tượng bỏ chạy, chị Y đã đến cơ quan công an trình báo. Nhân được tin báo, Công an huyện Hiệp Hòa đã vào cuộc điều tra, làm rõ.
Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi gây án, hai đối tượng đã chia nhau tài sản cướp được và cất giấu một số tang vật vụ án tại Trạm điện 500kV thuộc địa phận xã Đại Thành. Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Thời gian qua xảy ra nhiều những vụ thiếu nữ, bé gái bị hiếp dâm. Trước đó tại Hậu Giang bé gái 14 tuổi cũng bị 3 thanh niên giao cấu đến có thai.
Thanh niên mới bị bắt giữ để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em là Trần Văn Sang (24 tuổi, ngụ phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ, Hậu Giang). Ngày 12/7, Công an thị xã Long Mỹ (Hậu Giang), tống đạt quyết định khởi tố bị can.
Theo đó, vào tháng 11/2015, Sang cùng Lê Phú Sơn Đa (20 tuổi) và Lê Đình Phú (20 tuổi), có quan hệ yêu đương tập thể với Mai (14 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) là tiếp viên bán cà phê tại trung tâm thị xã Long Mỹ.
Sau đó, gia đình em Mai phát hiện con mình có thai nên đã trình báo sự việc đến cơ quan Công an. Qua giám định, Trần Văn Sang là “tác giả” của bào thai trong bụng Mai.
Trước khi khởi tố, bắt tạm giam Sang, cơ quan cảnh sát điều tra thị xã Long Mỹ đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Đa và Phú cũng về hành vi Giao cấu với trẻ em.
Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)