Đang kiểm tra công tơ, nhân viên điện lực bị truy sát kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Bị các đối tượng dùng hung khí tấn công gây thương tích nghiêm trọng, 4 nhân viên điện lực phải tự tìm đường thoát và đi cấp cứu. Tuy nhiên nhóm côn đồ truy sát đến tận bệnh viện.

Vụ tấn công gây thương tích nghiêm trọng 4 nhân viên Điện lực Thủ Đức xảy ra trên địa bàn phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP HCM đến rạng sáng nay 14/3 vẫn đang được Công an phường Tam Bình ghi lời khai các nạn nhân, nhân chứng để điều tra làm rõ.
 
 Công an phường Tam Bình ghi nhận sự việc tại Khoa cấp cứu bệnh viện quận Thủ Đức.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 tối 13/3, 4 nhân viên thuộc Tổ kiểm tra của Công ty Điện lực Thủ Đức (Tổng Công ty Điện lực TP HCM) gồm các anh Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi), Nguyễn Xuân Toàn (36 tuổi), Nguyễn Thiên Chương (45 tuổi) và Nguyễn Văn Hải (44 tuổi) được Ban giám đốc Công ty giao nhiệm vụ đến kiểm tra côngtơ điện của một hộ dân trên địa bàn phường Tam Bình vì nghi có gian lận điện.
Theo tường trình của các nhân viên Điện lực, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ kiểm tra đã bị 2 thanh niên tại căn nhà nói trên dùng dao, cây gỗ…tấn công gây thương tích. Cả 4 nạn nhân trong tình trạng người đầy máu đã nhanh chóng lên xe máy, đưa nhau vào bệnh viện quận Thủ Đức (cách hiện trường khoảng gần 1km, thuộc phường Tam Phú, quận Thủ Đức) để cấp cứu.
Điều đáng nói là 2 thanh niên nói trên đã huy động thêm một số đối tượng rượt đuổi theo đến tận bệnh viện tiếp tục đánh các nhân viên điện lực. Tuy nhiên, lực lượng bảo vệ bệnh viện đã kịp thời can thiệp nên nhóm thanh niên này đã bỏ đi.
Các nhân viên Điện lực cấp cứu tại bệnh viện quận Thủ Đức với mhiều thương tích trên cơ thể. 
Bác sĩ Khoa Cấp cứu bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, cả 4 nạn nhân chỉ bị thương phần mềm và chấn thương vùng bụng, ngực, chân tay…rất may không nguy hiểm đến tính mạng. Ngay trong đêm tất cả đã xuất viện và đến Công an phường Tam Bình để tường trình vụ việc.
Công an Thủ Đức cũng đã tiến hành trích xuất camera an ninh tại khu vực bệnh viện quận Thủ Đức để củng cố chứng cứ, lập hồ sơ điều tra truy xét vụ việc tấn công nhân viên điện lực.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)