Đại tiện giữa thang máy chung cư Capital Garden

Google News

(Kiến Thức) - Người dân tại khu chung cư Capital Garden phát hiện được một bãi nghi là phân người trong thang máy. Tuy nhiên, khi người dân đề nghị BQL tòa nhà kiểm tra camera thì nhận được phản hồi camera hỏng.

Khoảng 13h ngày 25/6, người dân khu chung cư Capital Garden (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện một vật thể lạ bốc mùi hôi thối trong thang máy P2 tòa nhà. 
Cư dân nghi ngờ có người nào đó đã đại tiện trong thang máy nên đã phản ánh với Ban quản lý tòa nhà.
Dai tien giua thang may chung cu Capital Garden
Người dân bức xúc với bãi uế trong thang máy (ảnh cắt từ clip).
Trao đổi với PV, bà Vũ Thị Thanh Ngân - Trưởng Ban đại diện lâm thời của tòa nhà phẫn nộ: “Tôi không ngờ chuyện này lại xảy ra trong tòa nhà chúng tôi, khi người dân đi vào thang máy thì thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc rồi phát hiện chất thải nghi của người đi đại tiện trên sàn thang máy
“Sau khi phát hiện sự việc, cư dân cũng đã đến phản ánh với ban quản lý đòi check camera giám sát nhưng họ lấy lý do ‘camera hỏng’ chưa kiểm tra được” - bà Ngân cho biết thêm.
Dai tien giua thang may chung cu Capital Garden-Hinh-2
 Hệ thống camera của tòa nhà được người dân chụp lại.
Liên quan đến vụ việc trên, PV đã liên lạc với Phó Ban quản lý tòa nhà - ông Nguyễn Hà Quang. Khi PV đề cập đến câu chuyện nói trên, ông Quang im lặng một lúc rồi nói: "rất là khó nghe, không nghe rõ gì" rồi đột ngột cúp máy.
Trước đó, một clip ngắn ghi lại hình ảnh hai người phụ nữ lấy mũ bảo hiểm che camera để tè bậy xuống sàn thang máy vào ngày 22/6, tại thang máy PL06 thuộc toà nhà CT2B, chung cư Gelexia Riverside (Hà Nội) đã làm không ít người bức xúc trước hành vi vô ý thức. Sau đó, BQL tòa nhà xử phạt chủ căn hộ nơi có 2 người khách đến chơi và "tè" trong thang máy 2 triệu đồng.
Ngọc Thiện

>> xem thêm

Bình luận(0)