Công an chở sản phụ chuyển dạ đến bệnh viện trong lũ

Google News

Công an tỉnh Quảng Nam đã huy động canô giúp sản phụ bất ngờ chuyển dạ giữa vùng lũ đến bệnh viện an toàn.

Chiều 16/12, trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam), cho biết lực lượng công an huyện này đã dùng canô để chuyên chở một phụ nữ có dấu hiệu chuyển dạ từ vùng rốn lũ đến bệnh viện để sinh con an toàn.
Khoảng 8h sáng cùng ngày, trực ban Công an huyện Đại Lộc nhận tin từ Công an xã Đại An báo sản phụ Vũ Thị Việt Trinh (23 tuổi, trú xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên) khi được chuyển đến Trạm Y tế xã Đại An thì gặp nước lũ quá lớn.
 Chiếc canô được dùng để chuyên chở sản phụ đến bệnh viện. Ảnh: Công an cung cấp.
Lúc này chỉ có ghe nhỏ không thể chuyển tiếp sản phụ qua khu vực thị trấn Ái Nghĩa (nơi có Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam) để sinh, trực ban công an nhờ sự hỗ trợ từ cấp trên.
Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Đại Lộc đã huy động ngay lực lượng cán bộ chiến sĩ ứng trực lũ lụt điều khiển canô ra hướng xã Đại An để giúp chở mẹ con sản phụ đến bệnh viện an toàn.
Theo trung tá Tâm, phía gia đình sản phụ đã gửi lời cảm ơn đến công an huyện Đại Lộc.
“Khi xong việc trở về, chúng tôi hỏi thiếu phụ ấy tên gì thì các chiến sĩ công an trong đoàn đều nhìn nhau cười nói rằng lúc ấy anh em chỉ lo đưa chị ấy cùng gia đình vượt qua mưa lũ an toàn nên không kịp hỏi”, vị trưởng công an huyện thông tin.
Theo Đức Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)