Cô giáo bị tố bắt học sinh lớp 6 tự tát nhau sưng mặt

Google News

Một cô giáo Trường THCS Thọ Xuân (Đan Phượng, Hà Nội) bị phụ huynh tố bắt hai học sinh lớp 6 tự tát nhau đến sưng mặt vì lỗi nói chuyện riêng.

Liên quan tới sự việc trên, ngày 16/10, ông Trần Thanh Bình - Hiệu trưởng THCS Thọ Xuân (Đan Phượng, Hà Nội), cho biết hiện nhà trường đã thành lập tổ công tác xác minh lại phản ánh trên. Dự kiến chiều nay, 16/10, tổ công tác giải quyết xong sẽ báo cáo lại lãnh đạo huyện và Sở GD&ĐT.
Trước đó, theo đơn phản ánh của phụ huynh Trường THCS Thọ Xuân, vào ngày 29-9, trong giờ học môn toán, cô giáo TTMH là chủ nhiệm lớp 6D, Trường THCS Thọ Xuân phát hiện hai học sinh nói chuyện riêng. Cô H. đã yêu cầu hai học sinh lên đứng trên bục giảng tự tát vào mặt nhau cho đến khi bạn khóc mới dừng.
Co giao bi to bat hoc sinh lop 6 tu tat nhau sung mat
Văn bản giải trình của cô H. Ảnh: MH.
Về đến nhà, gia đình hai học sinh phát hiện mặt con bị sưng, sau đó bị sốt. Dù vậy, sau khi xảy ra sự việc, cô H. vẫn lên lớp dạy học bình thường, Ban giám hiệu nhà trường cũng không có ý kiến gì về sự việc trước khi có phản ánh của phụ huynh.
Chiều 15/10, ông Trần Thanh Bình, Hiệu trưởng THCS Thọ Xuân cho biết sự việc xảy ra có thể do cô H. có nhiều áp lực vì đang mang bầu. Khi xảy ra sự cố, cô rất mệt mỏi và có nguyện vọng xin nghỉ.
Cô H. là giáo viên hợp đồng mới được trường ký hợp đồng từ tháng 9 vừa qua. "Thông tin tôi nhận được từ cô giáo H. là hai học sinh tự đánh nhau nhưng bản tường trình của hai học sinh lại viết rằng bị cô phạt" - ông Bình nói.
Theo Hà Phượng / PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)