Cô gái trẻ tử vong trên sông ở Ninh Bình từng có dấu hiệu trầm cảm?

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái trẻ tử vong trên sông ở Ninh Bình có dấu hiệu của triệu chứng bệnh trầm cảm do mắc bệnh máu trắng đã được 7 năm.

Trưa 6/1, ông Nguyễn Đức Lợi - Chủ tịch UBND xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình phát hiện thi thể trên sông Sào Khê thuộc địa bàn được xác định là chị Vũ Thị Kim Th. (SN 1994, người địa phương).
Co gai tre tu vong tren song o Ninh Binh tung co dau hieu tram cam?
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái. (Ảnh: Giadinh.net)
Theo ông Lợi, chiều ngày 4/1, người thân của cô gái trẻ tử vong trên sông đã tới trụ sở UBND xã Trường Yên trình báo cô gái này mấy tích. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương phối hợp với gia đình nạn nhân tổ chức tìm kiếm phát hiện chiếc xe đạp của nạn nhân tại khu vực tượng đài Lý Công Uẩn (thuộc địa phận xã Trường Yên).
Đến sáng 5/1, trong quá trình đánh bắt cá trên sông Sào Khê đoạn thuộc địa bàn xã Trường Yên người dân đã phát hiện thi thể cô gái trẻ này trên sông Sào Khê nên báo lên chính quyền địa phương.
Ngoài ra, ông Lợi cho biết thêm, cô gái tử vong trên sông bị mắc bệnh máu trắng đã được 7 năm, mặc dù gia đình đưa đi chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh tình vẫn không giảm. Trước khi xảy ra vụ việc trên, cô gái này có dấu hiện của triệu chứng bệnh trầm cảm.
Sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, do gia đình có nguyện vong không mổ tử thi nên cơ quan chức năng đã ban giao cho người nhà mang về mai táng. Nguyên nhân bước đầu được xác định, có thể do nghĩ quẫn về bệnh tình nên nạn nhân đã quyết định nhảy sông tự tử.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể người đàn ông mất đầu đang phân huỷ.
(Nguồn: VTC9)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)