​Chuyển công tác thầy giáo bị tố “sàm sỡ” học sinh

Google News

Sáng 25//3, ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch UBND TP. Châu Đốc, An Giang, cho biết đã kỷ luật khiển trách và sẽ chuyển công tác thầy giáo sàm sỡ học sinh.

Như Tuổi trẻ đã phản ánh ông Dương Anh Tuấn, giáo viên trường THCS Nguyễn Trãi, TP.Châu Đốc, An Giang, bị phụ huynh và em C.T.S.T, lớp 8 của trường tố “sàm sỡ” trong lớp học thêm tại nhà. Sau đó em đã nhờ bạn chụp hình tung lên Facebook và báo cho gia đình.
Chuyen cong tac thay giao bi to “sam so” hoc sinh
 Trường THCS Nguyễn Trãi, TP.Châu Đốc, An Giang - Ảnh: Bửu Đấu
Liên quan đến vụ việc thầy giáo sàm sỡ học sinh,  sau khi báo chí phản ánh thì lãnh đạo TP.Châu Đốc đã chỉ đạo Phòng Giáo dục làm việc với trường cùng ông Tuấn.
Bà Hoàng Lệ Quyên, hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi, cho biết ngay khi xảy ra vụ việc trường đã mời ông Tuấn và em T. làm tường trình. Hội đồng sư phạm cũng nhiều lần làm việc riêng với ông Tuấn và thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách ông Tuấn vì chưa có chứng cứ “sàm sỡ” cụ thể.
Trao đổi với chúng tôi, ông Tuấn cho rằng không có việc đó. Ông chỉ phụ vợ chỉ bài các em đang học Anh văn tại nhà vào ngày 1/3.
Theo ông Tuấn, thời điểm đó, ông có lại gần em T. để “lòn tay qua nách chỉ bài” cho tiện, vì đứng trước mặt sẽ che bảng dạy học.
“Nếu vì tôi làm ảnh hưởng đến tâm lý phụ huynh và hình ảnh của ngành giáo dục thì tôi chấp nhận bất cứ hình thức kỷ luật nào. Còn nói tôi “sàm sỡ” các em nhiều lần như vậy là tôi không chấp nhận!”, ông Tuấn nói.
Trưa 25/3, ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch UBND TP.Châu Đốc, cho biết đã làm việc với ngành giáo dục Châu Đốc và thống nhất với hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Tuấn.
“Thầy T. sẽ được chuyển đi nơi khác giảng dạy để rèn luyện thêm. Còn học sinh mình vẫn ưu tiên tạo điều kiện tốt nhất cho em học hành. Trong vấn đề này thì nguyên nhân xuất phát có thể kể đến là việc dạy thêm, học thêm ở nhà. Mà việc này đã bị cấm từ lâu. Hướng tới tiếp tục xử lý vấn đề này”, ông Tuấn nói.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)