Chủ quán tạp hóa kể lại phút khách khóc nấc, tâm sự chuyện sát hại vợ

Google News

Sau khi sát hại vợ, Khoa tới quán tạp hóa uống bia và hỏi mua thuốc diệt cỏ. Sau đó, Khoa tâm sự với chủ quán tạp hóa chuyện ra tay giết vợ.

Mời độc giả xem clip "Sát hại vợ, viết hai chữ "phản bội" lên bụng": (Nguồn ANTV) 
Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang tạm giữ Đinh Ngọc Khoa (SN 1990, quê ở xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, hiện trú ở xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn) để điều tra hành vi sát hại vợ là chị Đ.T.T (SN 1989).
Vụ án Khoa (ảnh nhỏ) sát hại vợ khiến hàng xóm bàng hoàng. 
Liên quan đến vụ án trên, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Thân (ở xã Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội), người trò chuyện với Đinh Ngọc Khoa sau khi đối tượng gây ra vụ án nghiêm trọng.
Bà Thân kể, khoảng 14h30 ngày 17.12, bà đang bán hàng tạp hóa thì một người đàn ông tới quán gọi một chai bia và ngồi uống một mình. Sau này bà Thân mới biết người đó là Khoa, nghi can sát hại vợ ở xã Bắc Sơn.
“Lúc ấy, tôi thấy nét mặt chú ấy (Khoa – PV) như người nghiện hút, trông rất ghê. Tôi thấy lo lắng nên dặn con dâu trông nhà cẩn thận”, bà Thân kể.
Trong lúc ngồi uống bia, Khoa bảo chủ quán tạp hóa bán thêm cho mình chai thuốc cỏ. Sau đó, bà Thân thấy Khoa gọi điện thoại cho người nhà và bật khóc nức nở. Sợ vị khách buồn bã uống thuốc diệt cỏ tự tử, bà Thân bàn với con dâu lấy lại chai thuốc diệt cỏ.
“Thấy chú ấy (Khoa – PV) có biểu hiện lạ, tôi lại ngồi cạnh thì nghe lỏm được mấy câu chú ấy nói chuyện qua điện thoại với ai đó. Tôi nghe được giọng một phụ nữ khuyên chú ấy: “con ơi con sai rồi, con về ra công an đầu thú đi”, bà Thân nhớ lại.
Nhận thấy vẻ buồn bã của vị khách, bà Thân hỏi chuyện thì Khoa tâm sự chuyện mâu thuẫn với vợ. Khoa cũng thú nhận mình đã gây ra cái chết cho vợ.
“Chú ấy (Khoa – PV) nói, cô ơi con buồn quá, con với nhà con lấy nhau có một đứa con trai. Mỗi lần cãi nhau, con bị vợ xúc phạm. Bức xúc quá, con không thể chịu nổi nên đã đi uống 2 ca bia. Trong lúc không kìm chế được con đã bóp cổ cô ấy chết tối qua”, bà Thân kể.
Bà Thân nhớ lại, Khoa vừa kể chuyện sát hại vợ vừa chìa bàn tay ra khiến bà sợ hãi, hai đầu gối run đập vào nhau. Thấy Khoa khóc, bà Thân động viên đối tượng bình tĩnh. “Dù sợ nhưng tôi vẫn nói sao cháu dại vậy, vợ chồng không ở được với nhau thì chia tay, sao lại hành động dại quá”, bà Thân kể.
Theo bà Thân, sau khi kể lại chuyện sát hại vợ, Khoa nhờ bà nghe điện thoại nói địa chỉ cụ thể để công an tới bắt.
“Tôi không biết đúng sai như thế nào, nhưng nghe chú ấy (Khoa – PV) tâm sự thấy chú ấy là người yêu vợ, yêu quá nên sinh ra ghen tuông mù quáng dẫn tới sự việc đau lòng”, bà Thân chia sẻ.
Theo Đỗ Tuấn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)