Camera tố hành vi gây "sốc" của thanh niên mặc đồng phục GrabBike

Google News

(Kiến Thức) - Mặc đồng phục và đội MBH của người hành nghề xe ôm công nghệ (Grabbike), người đàn ông có hành vi bất ngờ trên đường và bị camera an ninh ghi lại.

Mời độc giả xem video clip người mặc đồng phục “GrapBike” trộm tài sản:
Đoạn video clip vừa được chia sẻ trên mạng “tố cáo” hành vi trộm cắp tài sản của một đối tượng mặc đồng phục, đội mũ bảo hiểm của những người hành nghề xe ôm công nghệ (GrabBike).
Diễn biến vụ việc ghi lại vào giữa trưa ngày 26/11 trên địa bàn một quận ở TP.HCM. Theo đó, người đàn ông (khoảng 30 tuổi) chạy xe máy mang biển số tỉnh Bình Thuận, mặc áo và đội MBH GrabBike rảo qua lại trong con hẻm nhỏ có chiếc ôtô 4 chỗ đậu ven đường.
Camera to hanh vi gay "soc" cua thanh nien mac dong phuc GrabBike
Gã đàn ông mặc đồng phục, đội MBH GrabBike rảo qua lại trong con hẻm nhỏ có chiếc ôtô 4 chỗ đậu ven đường...
Sau khi dòm ngó xung quanh, trước sau, gã này tiếp cận chiếc ôtô rồi nhanh chóng dùng tay và kèm bẻ, cắt gương chiếu hậu. Chưa hài lòng với “chiến lợi phẩm”, đối tượng tiếp tục tiếp cận bẻ chiếc gương chiếu hậu thứ 2 nhưng bất thành rồi nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.
Camera to hanh vi gay "soc" cua thanh nien mac dong phuc GrabBike-Hinh-2
Sau khi dòm ngó xung quanh, trước sau, gã này tiếp cận chiếc ôtô rồi nhanh chóng dùng tay và kèm bẻ, cắt gương chiếu hậu 
Sáng nay (27/11), trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện truyền thông GrabBike cho biết sẽ kiểm tra vụ việc bằng cách trích xuất hình ảnh, kiểm tra hệ thống công ty về biển số xe máy có liên quan để làm rõ đối tượng này có phải tài xế GrabBike hay không?.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)