Cãi nhau với vợ, chồng bị cắt phăng "của quý"

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì cự cãi giữa hai vợ chồng, chuyện xảy ra thường xuyên khiến mâu thuẫn ngày càng sâu sắc, người chồng 31 tuổi ở Tiền Giang bị vợ dùng vật sắc bén cắt “của quý” trong tích tắc.

Ngày 9/6, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, đang điều tra vụ chồng bị vợ gây thương tích ở bộ phận sinh dục xảy ra tại xã An Thái Đông.

Cai nhau voi vo, chong bi cat phang
 

Theo thông tin ban đầu, khuya 7/6, anh T.T.T. (31 tuổi) và vợ là N.T.T.A. (34 tuổi, ngụ xã An Thái Đông) xảy ra cự cãi. Anh T. sau đó bị vợ dùng vật sắc bén chưa rõ là dao hay lưỡi lam, gây thương tích ở bộ phận sinh dục.

Người thân phát hiện vụ việc đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để điều trị.

Trước đó, ngày 10/7/2019 cũng xảy ra một trường hợp người chồng chỉ mới 24 tuổi bị vợ cắt phăng "của quý" vì mẫu thuận vợ chồng. Đáng nói, người chồng trẻ tuổi này mới lập gia đình khoảng 1 năm, chưa có con. 

Bệnh nhân đến Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng da và niêm mạc nhợt, vết thương đứt gần rời dương vật, đứt gần hết bó mạch thần kinh dương vật, đứt đôi niệu đạo, đứt gần rời vật hang hai bên. Các bác sĩ đã chỉ định cấp cứu, vi phẫu nối động mạch, nối thần kinh, tĩnh mạch, niệu đạo... cho bệnh nhân.

Năm 2015, một người vợ bị Công an Phú Yên bắt tạm giam là chị Nguyễn Thị S., 45 tuổi về tội “cố ý gây thương tích” vì cắt của quý của chồng.  

Nguyên nhân xác định, anh H. (chồng chị S.) dọa sẽ tiêu xài hết số tiền anh làm ra và không đưa cho vợ đồng nào sau khi đã uống rượu. Đồng thời tuyên bố, nếu tình trạng vợ còn thế này, anh sẽ đi bồ bịch để tìm kiếm niềm vui.

Sau khi anh H. lên giường nằm ngủ, vợ anh lấy kéo quay lại giường cắt đứt của quý của chồng. Các giám định cho thấy, anh bị thương tật 21%.  

>>> Mời độc giả xem video: 2 vợ chồng tử vong với nhiều vết thương lạ 

Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)