Bộ Công an mời bà Nguyễn Phương Hằng đến làm việc

Google News

Bộ Công an có giấy mời bà Nguyễn Phương Hằng làm việc về việc bà có đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Thông tin từ Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho hay, cơ quan này có giấy mời bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, trụ sở tại Bình Dương) làm việc, liên quan đến vụ việc bà có đơn tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10) đã có hành vi chiếm đoạt tiền từ thiện. Buổi làm việc dự kiến là chiều 19/10.

Nguồn thông tin nói rõ thêm “vì bà Hằng có lý do sức khỏe nên buổi làm việc chuyển sang sáng 21/10”.

Như đã thông tin, mới đây bà Nguyễn Phương Hằng đã gửi đơn đến Công an TP.HCM, Bộ Công an tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Theo bà Hằng, ông Huỳnh Minh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện khi sử dụng tài khoản cá nhân để kêu gọi, nhận quyên góp từ thiện và không có sự minh bạch, công khai về số tiền từ thiện này.

Bo Cong an moi ba Nguyen Phuong Hang den lam viec

Bà Nguyễn Phương Hằng 

Trong các buổi livestream trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua, bà Hằng cũng đề cập đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như nhiều nghệ sĩ khác. Do đó, giữa bà Hằng và nhiều nghệ sĩ, cá nhân khác đang tố cáo qua lại lẫn nhau.

Trong diễn biến liên quan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác. Vụ việc này đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Phước An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)