Bí thư xã là chủ nhân xe bán tải cháy rụi có thi thể bên trong

Google News

Nguồn tin từ UBND xã Liên Hà (huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) cho biết, xe bán tải cháy rụi trên QL28, bên trong có thi thể cháy đen là thuộc sở hữu của Bí thư Đảng ủy xã này.

Một lãnh đạo UBND xã Đắk Som (huyện Đắk G’long, Đắk Nông) chiều nay cho biết, đã có người đến liên hệ làm việc, nhận là người thân của chủ xe bán tải cháy rụi mang BKS 51C-715.70, bên trong có thi thể cháy đen trên QL28.
Theo vị này, những người đến làm việc cho biết, chiếc xe bán tải cháy thuộc sở hữu của ông Đ.V.M (49 tuổi, là Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng).
Bi thu xa la chu nhan xe ban tai chay rui co thi the ben trong
 Hiện trường xe ô tô bán tải cháy rụi trên QL28
“Để khẳng định chính xác thi thể trong xe có phải ông M. hay không thì chưa khẳng định được. Người nhà đã làm việc với cơ quan chức năng và khẳng định xe ô tô là của ông M. thường xuyên sử dụng. Vào những ngày cuối tuần, ông M. điều khiển xe từ xã Liên Hà sang huyện Đắk G’long làm vườn”, vị lãnh đạo xã thông tin thêm.
Trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo UBND xã Liên Hà (huyện Lâm Hà) cũng xác nhận, xe bán tải BKS 51C-715.70 là của ông Đ.V.M, Bí thư Đảng ủy xã, hay sử dụng để đi làm việc.
Bi thu xa la chu nhan xe ban tai chay rui co thi the ben trong-Hinh-2
 Chiếc xe cháy trơ khung, phần đầu hướng vào vách núi
Vị lãnh đạo xã Liên Hà cũng cho biết, ông M. có tiết lộ, có mấy chục hecta rẫy ở bên huyện Đắk G’long và vào cuối tuần thường chạy xe bán tải qua để kiểm tra rẫy.
“Cuối thứ 6 tuần qua, anh M. có đến cơ quan làm việc, sau đó báo là sang Đắk Nông thăm rẫy. Sáng nay, anh M. không đến cơ quan, anh em liên lạc vào số điện thoại cũng không được”, vị lãnh đạo xã nói thêm.
Cũng theo vị này, khi có thông tin chiếc xe bán tải ông M. hay đi bị cháy, xã đã báo cáo lên lãnh đạo huyện.
Bi thu xa la chu nhan xe ban tai chay rui co thi the ben trong-Hinh-3
 Theo lãnh đạo UBND xã Liên Hà, chiếc xe bị cháy thuộc sở hữu của Bí thư Đảng ủy xã này
Vị này khẳng định, đến thời điểm này, cơ quan điều tra, người nhà ông M. cũng chưa có liên hệ hay trình báo gì về việc ông này vắng mặt.
Như VietNamNet thông tin, sáng nay, trên QL28, đoạn qua thôn Bon B’Nơr (xã Đắk Som, huyện Đắk G’long, Đắk Nông), người dân phát hiện xe ô tô bán tải hiệu Mazda BKS 51C-715.70 cháy rụi bên đường, bên trong xe còn có một thi thể cháy đen.
Tại hiện trường, chiếc xe cháy trơ khung, nằm ở một góc cua, đầu hướng vào vách núi; chiếc xe đang lưu thông theo hướng tỉnh Đắk Nông đi Lâm Đồng.
Theo Trùng Dương/ VietnamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)