Bắt nhanh nghi can đâm chết người trong phòng trọ

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ sau vài giờ gây án và bỏ trốn, nghi can đâm chết người phụ nữ trong phòng trị đã bị Công an quận Thủ Đức, TP HCM bắt giữ.

Cuối ngày hôm nay 5/4, các trinh sát dày dạn kinh nghiệm của Công an quận Thủ Đức đã bắt được hung thủ đâm chết người phụ nữ ở đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức chỉ sau vài giờ xảy ra vụ án.
Nghi can là Tạ Văn Đúng (quê tỉnh Tiền Giang), là chồng của nạn nhân và y gây án mạng do mâu thuẫn tình cảm.
 
 
Tại CQĐT, Đúng khai giữa y và chị Đỗ Thị Kim H. (SN 1987, quê tỉnh Tiền Giang) là vợ chồng bấy lâu nay. Cách đây khoảng 6 tháng, do mâu thuẫn tình cảm không thể hàn gắn nên Đúng và chị H. quyết định ly thân.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Đúng thường xuyên tìm đến nhà trọ của chị H. ở hẻm 28 đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức xin nối lại tình cảm nhưng không được chấp nhận.
Khoảng 12h20 trưa nay 5/4, Đúng đến nhà trọ sát gặp chị H. nhưng lại tiếp tục bị cự tuyệt và xảy ra cự cãi. Bất ngờ Đúng rút dao đâm chị H. khiến nạn nhân kêu cứu rồi gục chết tại chỗ.
Nhiều người dân nghe tiếng kêu la đã đến xem thì thấy Đúng mở cửa chạy thoát ra ngoài rồi mất tích. Vào bên trong kiểm tra, mọi người tá hỏa khi phát hiện chị H. gục chết trên vũng máu.
Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Thủ Đức kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng phục vụ điều tra.
Quá trình điều tra, Công an nhanh chóng xác định hung thủ giết người chính là Đúng – chồng của chị H.
Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng Công an quận Thủ Đức đã bắt giữ được đối tượng khi hắn đang lẩn trốn trên địa bàn.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)