Bắt khẩn cấp nam thanh niên đấm gãy mũi bác sĩ

Google News

(Kiến Thức) - Qua chụp chiếu, bác sĩ bị đấm gãy mũi trong khi cấp cứu TNGT bị chấn thương sưng nề vùng mắt trái, xước giác mạc và gãy xương sống mũi.

Sáng 27/12, thượng tá Bùi Đức Thịnh, Trưởng Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình thông tin mới nhất tới báo chị vụ bác sĩ bị đấm gãy mũi trong khi đang cấp cứu cho người bị TNGT.
Theo đó, đơn vị này đã ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự một đối tượng sinh năm 1989 vì đã có hành vi đánh gãy mũi bác sĩ thuộc Trung tâm cấp cứu 115 Thái Bình khi đang cấp cứu cho người bị tai nạn giao thông.
 Bác sĩ Nghĩa đang được băng bó vết thương.
Theo thượng tá Thịnh, đối tượng đấm gãy mũi bác sĩ bị bắt vào lúc 1h sáng ngày 26/12. Hiện đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Trước đó, vào khoảng 20h50 phút ngày 25/12, Trung tâm Cấp cứu 115 Thái Bình nhận cuộc gọi điện thoại từ cán bộ y tế Trạm Y tế xã Đông Tân (huyện Đông Hưng, Thái Bình) thông báo có một ca TNGT gần Trạm Y tế xã Đông Tân, xin một xe cấp cứu 115 vận chuyển.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Trung tâm điều kíp cấp cứu gồm bác sĩ Đỗ Chính Nghĩa, lái xe Đào Văn Hoàng đến nơi xảy ra tai nạn.
Đến khoảng 21h20, xe cấp cứu có mặt tại hiện trường. Vào lúc này, người nhà bệnh nhân yêu cầu phải chuyển bệnh nhân đi ngay nhưng bác sĩ Nghĩa đã giải thích bệnh nhân cần phải giảm đau trước để chống sốc và băng, nẹp cố định mới vận chuyển đi được. Tuy nhiên, trong lúc đi về xe lấy thuốc giảm đau thì bác sĩ Nghĩa bất ngờ bị một người đấm vào vùng mặt, mũi đầu gây thương tích. 
Mặc dù rất đau nhưng bác sĩ Nghĩa vẫn tiếp tục cấp cứu cho bệnh nhân và chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình an toàn.
Bác sĩ Phạm Thị Hạnh, Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cho biết, qua chụp chiếu, xác định bác sĩ Nghĩa bị gãy xương sống mũi, chấn thương sưng nề mặt vùng mắt trái và bị xước giác mạc, sưng nề vùng trán.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)