Bắt gã con rể buộc chặt cửa, phóng hỏa đốt gia đình vợ

Google News

Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, nên nửa đêm, Phú buộc chặt cửa rồi đổ xăng, châm lửa đốt nhà gia đình vợ. May mắn, 8 người bên trong nhà đã tông cửa chạy ra ngoài thoát nạn.

Ngày 22/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Trà Vinh cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Võ Phong Phú (40 tuổi, ngụ ấp Cái Già Trên, xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang) để điều tra hành vi “giết người”.
Bat ga con re buoc chat cua, phong hoa dot gia dinh vo
Võ Phong Phú tại cơ quan điều tra. Ảnh CATV
Theo điều tra của cơ quan công an, Võ Phong Phú và vợ là chị L. T. D. K. đã ly thân. Chị K. đưa con gái (8 tuổi) về sống cùng với cha mẹ ruột tại ấp Lạc Hòa, xã Thạnh Hòa Sơn (huyện Cầu Ngang), đứa con gái lớn (11 tuổi) sống cùng Phú ở ấp Cái Già Trên, xã Hiệp Mỹ Đông (huyện Cầu Ngang).
Gần đây, Phú nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, đồng thời nhớ lại thời gian sống chung bên nhà vợ, thường xuyên bị cha vợ chửi mắng, đuổi đi... dẫn đến vợ chồng phải ly thân.
Ngày 16/8, Phú nhắn tin nhưng không thấy vợ trả lời nên nghi ngờ vợ đang ở cùng người đàn ông khác. Tức giận, Phú mua 200.000 đồng xăng, rồi chạy xe máy đến nhà cha vợ, lúc này khoảng 2 giờ sáng ngày 17/8. Tại đây, Phú lấy dây chì cột vào tay nắm cửa nhà trước, nhà sau, với ý định khi đổ xăng châm lửa đốt thì những người bên trong nhà không chạy thoát ra được.
Phú tạt xăng và châm lửa đốt. Lửa cháy, người trong nhà phát hiện kêu cứu, Phú lập tức bỏ chạy. Lúc này bên trong nhà có 8 người đã tông cửa chạy ra ngoài nên may mắn thoát nạn. Vụ việc sau đó được cơ quan công an vào cuộc điều tra.
Đến khoảng 10 giờ ngày 19/8, Phú đến Công an xã Hiệp Mỹ Đông (huyện Cầu Ngang) đầu thú.
Theo Nhật Huy/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)