Án mạng kinh hoàng chỉ vì sờ “nhầm” bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện Trung sờ soạng vùng nhạy cảm bạn gái mình lúc ngủ, anh S. sau đó hẹn gặp giải quyết mâu thuẫn thì bị đâm chết dã man.

Ngày 11/11, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị đang nhanh chóng điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là anh Trần Đức S.
Theo tài liệu, tối ngày 29/10, anh S. đến phòng bạn gái là chị Nguyễn Th T. cùng ở với chị Đỗ V.A (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm) chơi và ngủ lại.
Tuy nhiên cùng thời điểm, Nguyễn Phi Trung là bạn trai của chị A. cũng đến chơi và ngủ lại. Cả 4 người sau đó cùng nằm nghỉ chung một chiếc giường.
Lúc ngủ, anh S. phát hiện Trung sờ soạng vùng nhạy cảm bạn gái mình nên dẫn đến mâu thuẫn. Tuy nhiên sau đó cả hai đã giải quyết xong xuôi.
An mang kinh hoang chi vi so “nham” ban gai
 Ảnh minh họa.
Thế nhưng, đến vài ngày sau, anh S. vẫn tức giận và hẹn gặp Trung để giải quyết. Đến khoảng 23h20 ngày 4/11, khi anh S. và một người bạn là Hoàng Minh Đ. đến ngõ 32 phố Đồng Me, Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì thì thấy Trung cùng Nguyễn Hạ Long (SN 1989) trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội đang đứng đợi.
Giữa hai bên xảy ra ẩu đả, Trung đã dùng dao đâm thủng tim và phổi anh S., trong khi Long dùng búa đập nhiều nhát vòa đầu khiến anh S. tử vong trên đường đi cấp cứu.
Nguyễn Phi Trung và Nguyễn Hạ Long bị bắt giữ ngay sau đó.
Hiện vụ án mạng vẫn đang được điều tra làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)