9X mạo danh phụ huynh để vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9

Google News

Thanh niên 22 tuổi giả làm phụ huynh đến đưa chìa khóa nên bảo vệ cho 2 học sinh trực sao đỏ dẫn vào. Gã này sau đó vào nhà vệ sinh khống chế nữ sinh lớp 9 để dâm ô.

Ngày 15/12, thầy Hà Văn Vương, Hiệu trưởng Trường THCS Hùng Vương, cho biết đã có báo cáo gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về vụ nữ sinh lớp 9 bị dâm ô trong nhà vệ sinh.
Theo thầy Vương, khoảng 7h ngày 14/12, Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, trú phường Thành Công) giả làm phụ huynh của một học sinh đến trường để đưa chìa khóa.
"Gã này ăn mặc lịch sự nói muốn gặp một học sinh của trường để đưa chìa khóa nhà nên bảo vệ cho học sinh trực sao đỏ đưa vào. Tuy nhiên, sau khi vào trong trường, thanh niên này trốn ra phía sau nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại", thầy Vương nói.
9X mao danh phu huynh de vao truong dam o nu sinh lop 9
 Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan điều tra. Ảnh: T. N.
Sau khi xảy ra vụ việc, nữ sinh này đã khóc nên cô giáo chủ nhiệm hỏi và nạn nhân kể toàn bộ sự việc. Ban giám hiệu nhà trường đã thông báo cho cơ quan công an.
Bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Buôn Ma Thuột, cho biết cơ quan này đã nắm được thông tin nữ sinh Trường THCS Hùng Vương bị dâm ô.
“Phòng Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu nhà trường động viên, làm công tác tâm lý để nữ sinh sớm ổn định tinh thần", bà Hà nói.
Liên quan đến trách nhiệm của bảo vệ và Ban giám hiệu nhà trường, bà Hà cho biết sẽ xem xét để xử lý. “Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng quán triệt tất cả các trường trên địa bàn nâng cao cảnh giác, không để xảy ra tình trạng tương tự", nữ trưởng phòng nói thêm.
Như Zing.vn đã phản ánh, Công an TP Buôn Ma Thuột đang tạm giữ hình sự Đỗ Hữu Bảo để điều tra về hành vi dâm ô nữ sinh lớp 9.
Sáng 14/12, Bảo đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của Trường THCS Hùng Vương và khống chế, đe dọa nữ sinh lớp 9 gần 2 giờ rồi thực hiện hành vi dâm ô. Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, gã này dùng điện thoại của mình quay lại.
Theo Tây Nguyên/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)