4 quân nhân thương vong vì TNGT khi đang làm nhiệm vụ

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang trên đường đi làm nhiệm vụ, 4 quân nhân thuộc Trung đoàn 812 (Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Thuận) không may gặp TNGT khiến 2 người tử vong, 2 người khác bị thương rất nặng.

Chiều nay 13/11, thông tin với PV, lãnh đạo Trung đoàn 812 cho biết, vào đầu giờ sáng cùng ngày, xe ôtô của đơn vị do thiếu úy Nguyễn Đức Thọ điều khiển xuất phát từ Trung đoàn 812 (đóng chân trên địa bàn thị xã LaGi, tỉnh Bình Thuận) lưu thông theo hướng Quốc lộ 55 đến xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân để huấn luyện.
Khi đến địa bàn xã Tân Thắng, xe quân sự đã xảy ra va chạm với xe tải thùng đông lạnh mang biển số tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (72C) đang chạy hướng ngược lại.
4 quan nhan thuong vong vi TNGT khi dang lam nhiem vu
Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 quân nhân thương vong 
Vụ tai nạn đã khiến 4 quân nhân trên xe là Nguyễn Văn Cường, Đặng Trọng Nghĩa, Mai Văn Thái và Nguyễn Văn Thống (tất cả đều 21 tuổi và cùng trú huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) bị thương rất nặng. Dù được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện LaGi cấp cứu, tuy nhiên 2 quân nhân Cường và Nghĩa đã không qua khỏi; riêng 2 quân nhân còn lại đã được chuyển vào TP.HCM tiếp tục cứu chữa.
Hiện 2 cơ quan công an và quân sự đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra vụ việc.
Thuận Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)