15 khách du lịch Việt Nam trúng bom ở Ai Cập do Saigontourist dẫn tour

Google News

(Kiến Thức) - 15 hành khách gặp nạn trong vụ đánh bom ở Ai Cập là khách lẻ ở TP HCM và một số tỉnh thành phía Nam đăng ký tour tại Saigontourist  Trong đó có 2 trẻ em và cả 2 nằm trong nhóm an toàn.

Chiều nay 29/12, liên quan đến vụ du khách Việt Nam bị đánh bom ở Ai Cập, đại diện Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Công ty Lữ hành Saigontourist) cho biết, phía công ty chưa thể xác nhận chính thức thông tin về các nạn nhân trong vụ đánh bom xe du lịch gần kim tự tháp Giza, Ai Cập, vào đêm 28/12.
15 khach du lich Viet Nam trung bom o Ai Cap do Saigontourist dan tour
Công ty Lữ hành Saigontourist  trụ sở quận 1, TP HCM. 
Tuy nhiên, bước đầu đã xác định đoàn khách du lịch là khách lẻ đăng ký tour và khởi hành du lịch Ai Cập từ ngày 22/12 đến 28/12. Đoàn có 7 du khách nam và 8 du khách nữ (trong đó có 2 trẻ em). Theo Saigontourist, 2 đứa trẻ may mắn đều nằm trong nhóm an toàn.
“Hiện phía công ty đã liên hệ được với thân nhân toàn bộ 15 khách có mặt trong đoàn du lịch gặp nạn đêm 28/12. Đồng thời, Saigontourist cũng đã gửi danh sách đoàn và báo cáo cho Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng cơ quan chính quyền thành phố”, đại diện Saigontourist  thông tin.
15 khach du lich Viet Nam trung bom o Ai Cap do Saigontourist dan tour-Hinh-2
Chiếc xe chở 15 khách Việt Nam bị đánh bom khi du lịch tại Ai Cập vào tối 28/12. Vụ việc làm 3 người tử vong. 
Theo thông cáo của Bộ Ngoại giao, đoàn xe chở 15 người Việt Nam của Saigontourist đã trúng bom làm 3 người tử vong, 12 người bị thương, trong đó 10 người bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện và 2 người bị thương nhẹ đã được đưa về trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập chăm sóc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)