Tử vi ngày 9/10/2024: Ba con giáp gặp nhiều thăng trầm, vận khí sa sút bất ngờ

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (9/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý thông minh, khiêm tốn và rất cẩn thận. Đầu tháng Giáp Tuất (tháng 9 âm) của năm Giáp Thìn, Tý dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, có lợi cho việc củng cố thực lực của bản thân và thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên vào ngày Bính Ngọ như 9/10 tới, bản mệnh bị phong ấn toàn diện và có thể gặp phải nhiều trở ngại, thị phi. Vì vậy, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời điểm thuận lợi hơn và tránh vội vã hành động.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tý hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, duy trì lý trí và tránh hành vi bốc đồng. Bạn tốt nhất nên tập trung vào công việc của mình và hướng nội. Các dự định hợp tác mở rộng, giao lưu kết bạn, cưới gả,... đều không nên tiến hành.

Hướng Nam có khả năng gây hại cho người tuổi Tý, vì vậy hãy cố gắng tránh hướng này trong những vấn đề quan trọng. Quần áo màu đỏ mang lại xung đột và tiêu hao nhiều năng lượng, chọn đồ kết hợp màu vàng - trắng hoặc đen - trắng có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu lương thiện và rộng lượng, trung thực lại không sợ gian khổ. Tử vi cho thấy vào ngày 9/10/2024 tới (ngày Bính Ngọ), Sửu dễ vướng vào chuyện thị phi hoặc xung đột lớn, khó phân biệt phải trái đúng sai. Tốt nhất bạn nên lập kế hoạch trước rồi mới hành động, không nên chủ động tấn công và làm việc lớn trong ngày hôm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày hôm nay, Sửu cần cố gắng thích nghi nhanh trong mọi tình huống, phân biệt rõ đúng sai phải trái và làm tốt công việc quản lý, kiểm soát rủi ro. Thà bạn cứ chờ đợi cơ hội thích hợp, ngày ngày không nên hướng ngoại và tham gia tổ chức các sự kiện lớn. Các kế hoạch tụ tập, hợp tác, mở rộng quan hệ,... trong hôm nay sẽ không có hiệu quả.

Phía Nam và phía Tây Bắc có khả năng mang lại rắc rối cho Sửu, hãy cố gắng tránh hai hướng này khi làm việc. Quần áo kết hợp màu đỏ - vàng hoặc vàng - trắng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Ngọ

Người sinh năm Ngọ luôn vui vẻ lạc quan, mạnh mẽ và cương quyết. Tháng Giáp Tuất năm nay, thân thể Ngọ yếu đuối, rất dễ bị cản trở cho nên tốt nhất phải bình tĩnh, vững vàng. Hôm nay là ngày Bính Ngọ (9/10), bản mệnh bị phong ấn nên càng dễ gặp mâu thuẫn, rắc rối.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Ngọ hãy thận trọng và đề phòng những rủi ro, tránh bất cẩn hay vô cớ gây rắc rối. Các hoạt động như trao đổi hợp tác và mở rộng kinh doanh cần được xử lý thận trọng để ngăn những sự kiện bất ngờ.

Hướng Nam rất có thể sẽ mang đến phiền phức và tổn hại cho Ngọ, nên những việc quan trọng hãy tránh càng xa càng tốt. Quần áo sáng màu như xanh lá, xanh nhạt hoặc đỏ có thể giúp giải tỏa những căng thẳng mâu thuẫn, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)