Tử vi ngày 18/8/2024: Ba con giáp rắc rối đủ đường, cuối tuần khó vui vẻ

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (18/8/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân linh hoạt, thông minh và tinh thần tự lập cao. Tháng Nhâm Thân - mùa thu năm Giáp Thìn, Thân dễ nhận được sự ủng hộ, thuận lợi cho việc bộc lộ tài năng và tích cực làm việc. Nhưng đến ngày Giáp Dần (18/8) dự kiến sẽ xảy ra mâu thuẫn lớn, dễ vướng vào thị phi hoặc không phân rõ đúng sai phải trái. Bản mệnh tốt nhất nên bình tĩnh, tránh hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Thân hãy cân nhắc cẩn thận mọi khía cạnh của vấn đề, xem xét tình hình tổng thể và tránh bốc đồng, liều lĩnh. Bạn nên chờ đợi cơ hội chứ không được nóng vội. Các kế hoạch hợp tác, giao lưu, đàm phán giao dịch, cưới gả,... không nên tiến hành trong hôm nay.

Hướng Đông Bắc có khả năng gây hại cho những chú khỉ, hãy cố gắng tránh hướng này trong những vấn đề quan trọng. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt không hài hòa, nên cẩn thận tránh. Kết hợp quần áo màu đỏ - vàng hoặc đen - trắng có thể giảm bớt căng thẳng xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ bí ẩn, đam mê, lãng mạn và đầy nhiệt huyết lại rất linh hoạt. Đầu mùa thu tháng Nhâm Thân năm Giáp Thìn, Tỵ dễ dàng giành được sự ủng hộ, thuận lợi phát triển tài năng và ngày càng vững mạnh. Tuy nhiên, ngày 18/8 tới lại là Giáp Dần, tương khắc với bản mệnh nên dễ vướng vào tranh chấp, hiểu lầm.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Tỵ hãy đặt ra mục tiêu lâu dài, cân nhắc ưu nhược điểm trong mọi vấn đề và tránh bất cẩn. Bạn cần kiểm soát rủi ro và tốt nhất nên hướng nội trong hôm nay, các hoạt động xã hội như những buổi họp mặt hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh,... sẽ không thích hợp.

Phía Đông Bắc có khả năng mang lại rắc rối và thiệt hại Tỵ, vì vậy những vấn đề quan trọng nên tránh càng xa càng tốt. Quần áo màu đen, xanh đậm có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Sửu

Người sinh năm Sửu kiên nhẫn, cần cù và rất chịu khó. Đầu thu năm nay, kim khí mạnh mẽ, thổ xấu tiêu hao, Sửu cần phải sắp xếp suy nghĩ, điều chỉnh bản thân và lập kế hoạch trước tỉ mỉ, cẩn thận. Đặc biệt vào ngày Giáp Dần, bản mệnh càng phải chú ý nhiều hơn, tránh tai họa bất ngờ hoặc những chuyện rắc rối không đâu.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Khi cơ thể suy nhược, kiệt sức cần phải tích lũy năng lượng và thực hiện từng bước một. Hãy chuẩn bị cho một ngày 'giông bão' và bù đắp những thiếu sót, bạn không nên hướng ngoại trong hôm nay. Những việc như giao lưu hợp tác, kinh doanh buôn bán, sửa chữa hay tham gia tổ chức các sự kiện lớn,... không nên làm.

Hướng Tây Nam và hướng Đông dễ gặp chuyện xui và tiêu hao năng lượng tích cực, đồng thời nên cẩn thận phối hợp quần áo trong hôm nay. Hãy thử chọn màu đỏ hoặc phối đỏ - vàng sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)