Xuất hiện Tôn Ngộ Không râu vàng tóc xoăn siêu hài

Google News

Tôn Ngộ Không trông giống một chàng trai phương Tây với tóc vàng, râu quai nón xoăn tít, Trư Bát Giới chít khăn mỏ quạ, Sa Tăng béo ú và ngờ nghệch.

Video: Trailer mới nhất của phim "Kinh ngạc: Tây Du Ký":
Sau hơn một năm được đạo diễn trẻ 31 tuổi Dịch Thần Hưng "thai nghén", bộ phim "Kinh ngạc: Tây Du Ký" chuẩn bị ra mắt người hâm mộ.
Đây vốn là một bộ phim thần thoại cổ trang thuộc chủ đề hài hước, người xem sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc trong bộ phim kinh điển "Tây Du Ký" như Tôn Ngộ Không (Lưu Tuần Tử Mặc), Sa Tăng (Dịch Tiểu Tinh), Trư Bát Giới (mỹ nam Thái Lan Mike D. Angelo) và Đường Tăng (Trần Bá Lâm).
 Tạo hình mới của 4 thầy trò Đường Tăng trong "Kinh ngạc: Tây du ký".
Nội dung phim xoay quanh chàng tiểu yêu "siêu nhọ" Vương Đại Thụy (Bạch Khách) từ khi sinh ra đã mang hai chiếc sừng nhọn trên đầu và một chút phép thuật "nhãi nhép". Vì thế, Đại Thụy bị coi là yêu vương trần thế. Tuy nhiên, khi gặp 4 thầy trò Đường Tăng, cuộc đời của Vương Đại Thụy thay đổi.
Đối với 4 thầy trò Đường Tăng thì Vương Đại Thụy chính là kiếp nạn thứ 82 và "chuối" nhất mà họ gặp phải trên đường đi thỉnh kinh. Hai bên đối đầu "mềm nắn rắn buông", tương ái tương sát lẫn nhau mang lại nhiều pha kịch tính, gay cấn cho khán giả.
"Kinh ngạc: Tây Du Ký" còn có sự xuất hiện của nhiều nhân vật "nửa lạ nửa quen" như Thổ địa công công (Tăng Chí Vỹ), Mộ Dung Bạch (Mã Thiên Vũ), Mộ Dung tiên tổ (Triệu Văn Huyên), Trưởng nhóm Fan club (Giả Linh)... Ngoài ra, phim còn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của điện ảnh Hoa ngữ như Dương Tử San, Đồng Lệ Á, Kiều Nhân Lương, Khổng Liên Thuận...
Trong phim, đáng chú ý vẫn là tạo hình của bốn thầy trò Đường Tăng, một yếu tố thu hút chính đối với khán giả hâm mộ. Để phục vụ cho yếu tố hài hước của phim, các nhân vật này được hóa trang theo phong cách riêng, chỉ cần nhìn cũng khiến người hâm mộ "cười không nhặt nổi răng".
Trong đó, Tôn Ngộ Không trông giống một chàng trai phương Tây với tóc vàng, râu quai nón xoăn tít, Trư Bát Giới chít khăn mỏ quạ, Sa Tăng béo ú và ngờ nghệch, Đường Tăng điển trai "nhất hội" và "quậy" không kém ba đồ đệ.
"Kinh ngạc: Tây Du Ký" do hãng Bona sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ vào 18/12/2015.
Theo Long Hy/Dân Việt

Bình luận(0)