Video: Kinh ngạc với màn trèo cây của loài trăn

Google News

Nếu bạn băn khoăn không biết trăn trèo cây như thế nào, thì đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Mới đây, tài khoản @ScienceGuys_ đăng tải lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) một đoạn video đầy kinh ngạc về khoảnh khắc trèo cây của một con trăn.

Trong đoạn video này, chúng ta được chứng kiến một kỹ thuật đáng kinh ngạc mà con trăn sử dụng để trèo cây. Thay vì cố gắng bò lên bằng các phương pháp thông thường, con trăn đã cho thấy sự thông minh của mình. Nó cuộn tròn quanh thân cây, tạo ra một điểm tự lực, sau đó nới lỏng cơ thể để vươn đầu lên cao. Điều này cho phép nó tiếp tục cuộn tròn và dễ dàng trèo lên cây một cách đơn giản.

Video: Kinh ngac voi man treo cay cua loai tran

Cách con trăn thực hiện hành động này là một minh chứng cho sự đa dạng và sáng tạo trong thế giới động vật. Đây cũng là một ví dụ về cách mà tự nhiên đã trang bị cho các loài để thích nghi với môi trường sống của chúng. Đoạn video này đã gây ấn tượng mạnh cho nhiều người trên mạng xã hội và đã trở thành một ví dụ thú vị về sự thông minh của các loài vật trong thế giới tự nhiên.

Trăn là tên thông dụng tại Việt Nam, dùng để chỉ một số loài rắn lớn. Chúng đều có đặc điểm chung là không có nọc độc như rắn và săn các loại động vật máu nóng bằng cách cắn rồi ngoạm, sau đó lấy thân mình cuốn mồi vào và siết chặt cho đến chết rồi nuốt vào từ từ.

Loài trăn thường sinh sống ở các khu rừng, các đồng cỏ hay chúng cũng có thể xuất hiện gần các con sông, những khu vực lân cận ở suối, hồ.

Clip: Kinh ngạc với màn trèo cây đặc biệt của loài trăn

Theo Quốc Tiệp/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)