Video: “Cười ngất” tiết mục múa của 8 nam sinh Ninh Bình

Google News

Tiết mục múa "có 1-0-2" của 8 nam sinh Ninh Bình khiến cả trường được phen “cười ngất”.

Thời đi học, những kỷ niệm khiến chúng ta nhớ nhất không thể thiếu những lần pha trò lầy lội cùng đám bạn, những lần cả lớp cùng nhau làm báo tường, tập văn nghệ quyết tâm đạt giải cao trong các hội thi của trường...
Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ một đoạn clip ghi lại tiết mục múa của nhóm học sinh lớp 12 khiến dân mạng thích thú. Điểm đặc biệt của tiết mục này chính là việc các nam sinh giả gái múa cực dẻo.
Cụ thể, trong đoạn clip, 8 nam sinh mặc áo, diện chân váy ngắn múa rất dẻo dựa trên nền nhạc bài hát "Chiều lên bản thượng". Những động tác uyển chuyển, lắc lư theo nhịp của nhóm khiến không khí toàn trường càng thêm rộn ràng.
Được biết, đây là tiết mục văn nghệ của lớp 12G - Trường THPT Yên Mô A (Ninh Bình). Tiết mục là sản phẩm tham dự cuộc thi Giai điệu tuổi hồng do trường tổ chức vào ngày 18/9.
Xem clip hài hước này, nhiều cư dân mạng cho rằng có thể tiết mục không đạt giải nhất nhưng chắc chắn xứng đáng nhận giải ấn tượng nhất rồi.
 
Một số bình luận của cư dân mạng về tiết mục nam sinh giả gái biểu diễn văn nghệ:
- Mỗi lần coi lại vẫn cười đau cả bụng. Đúng là trường nào cũng phải có một vài tiết mục tấu hài như vậy mới vui.
- Cái này chắc giành giải đặc biệt mất thôi!
- Không phải bạn nam nào cũng sẵn sàng mặc váy và hy sinh như vậy để lớp có một tiết mục ấn tượng.
- Múa dẻo và đồng đều như thế này chắc các bạn nam phải tâm huyết và đầu tư chuẩn bị lắm. Mấy ai giả gái khi diễn văn nghệ mà duyên được như các bạn này!
Theo Bạch Dương/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)