Video: Bố vợ có màn "dằn mặt" con rể hài hước trong đám cưới

Google News

Trước khi trao con gái cho chú rể, người bố đã có những lời dặn dò vô cùng đáng yêu nhưng vẫn rất nghiêm túc khiến người xem thích thú.

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người bố có màn "dằn mặt" con rể ngay trong đám cưới khiến dân mạng không khỏi bật cười thích chú.
Cụ thể, trong lễ đường trang trọng, trước khi trao con gái cho người chồng tương lai, người bố đã có những lời căn dặn đầy tình cảm và vô cùng hài hước dành cho chú rể. Sau màn mở đầu như trong chuyện cổ tích, người bố dần giới thiệu về gia đình mình.
Với sự hài hước và tình yêu sâu sắc dành cho con, ông khẳng định con gái là món quà quý giá mà Chúa đã ban tặng cho ông. Ông mong rằng con gái mình sẽ được hạnh phúc mãi mãi khi tìm được nửa kia của cuộc đời mình.
"Thưa Chúa, xin hãy giúp con bé được hạnh phúc và con bé đã gặp con. Ta chưa nhìn thấy nó như vậy cho đến khi nó gặp con và ta rất cảm kích vì điều đó", người bố nói.
Kết thúc đoạn clip là lời căn dặn hài hước và đầy ý nghĩa mà người bố dành cho chú rể: "Ta muốn con biết rằng Chúa và ta đã vất vả như thế nào để có được nó cho con. Nên Philip à, trước khi trao nó cho con ta nghĩ con không phiền nếu ta cho con một lời khuyên nữa. Chúa và ta đã tốn rất nhiều công sức nên con đừng có lộn xộn đó".
Trước lời dặn dò của bố vợ, chàng rể dù có mạnh mẽ và cứng rắn đến nhường nào cũng đã phải bật khóc vì quá xúc động.
Sau khi được đăng tải, đoạn clip "Lời dặn của người cha dành cho chú rể trong ngày cưới con gái mình" đã nhận được nhiều sự chú ý. Đa số người xem đều tỏ ra ngưỡng mộ trước tình yêu mà người cha dành cho con gái.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)