Lính cứu hỏa đứng ở cửa sổ nhoài người giơ tay đỡ người rơi từ trên cao

Google News

Lính cứu hỏa dũng cảm nhoài người ra ngoài cửa sổ ở tầng thấp để đỡ một nạn nhân rơi xuống từ tầng 4.

Mời quý độc giả xem video: Lính cứu hỏa đứng ở cửa sổ nhoài người giơ tay đỡ người rơi từ trên cao

Lực lượng cứu hộ và cứu hỏa quốc gia Latvia được gọi tới hiện trường để giải cứu một người đàn ông treo lơ lửng ngoài cửa sổ căn hộ trên tầng 4 của tòa nhà chung cư. Danh tinh của nạn nhân và địa điểm sự việc xảy ra không được tiết lộ.
Nhận thây nạn nhân đang trong tình trạng nguy hiểm vì có thể rơi bất cứ lúc nào, đội cứu hộ đã chia thành 2 nhóm. Một nhóm nhanh chóng triển khai lưới an toàn dưới chân tòa nhà, trong khi nhóm còn lại cố gắng tiếp cận nạn nhân từ trên trên nóc tòa nhà.
 
Nhưng khoảnh khắc kỳ diệu nhất của cuộc giải cứu là một lính cứu hỏa đã dũng cảm nhoài người ngoài cửa sổ ở tầng dưới của căn hộ mà người đàn ông đang treo lơ lửng để đỡ nạn nhân rơi xuống bất thình lình sau đó.
Với sự giúp sức của một đồng nghiệp khác, lính cứu hỏa dũng cảm đã đưa được nạn nhân từ ngoài cửa sổ vào bên trong an toàn.
Hành động dũng cảm, nhanh nhạy và sáng tạo, nhóm lính cứu hỏa đã được khen thưởng. Oskars Āboliņš, người đứng đầu Lực lượng cứu hộ và cứu hỏa quốc gia Latvia cho biết họ đã có “suy nghĩ ngoài sức tưởng tượng”.
Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)