Cướp ngân hàng bằng súng đồ chơi, cụ ông 73 tuổi nhận kết đắng

Google News

Một người đàn ông 73 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ khi mang súng đồ chơi đi cướp ngân hàng và cuỗm đi số tiền khoảng 14.000 Đô la Hồng Kông.

Cuop ngan hang bang sung do choi, cu ong 73 tuoi nhan ket dang

Sự việc xảy ra tại một ngân hàng trên đường Nathan, Hồng Kông, Trung Quốc.

Trong clip, một người đàn ông đã xông vào quầy của ngân hàng rồi đưa ra một tờ giấy cho giao dịch viên. Tờ giấy viết: "Tôi là kẻ cướp ngân hàng. Tôi có súng".

Sau đó, người đàn ông này đã giơ khẩu súng về phía giao dịch viên và đưa cho cô này một chiếc túi màu đen. Quá hoảng sợ, giao dịch viên đã đưa cho tên cướp khoảng 14.000 Đô la Hồng Kông.

Điều đáng nói là toàn bộ thời gian gây án của tên cướp chỉ kéo dài 30 giây và diễn ra trong im lặng. Thậm chí đến vị khách ở quầy bên cạnh cũng không hề hay biết gì. Sau khi lấy được tiền, tên cướp đã chạy trốn khỏi ngân hàng và lên 1 chiếc xe buýt để tới Ma On Shan.

Chỉ 7 tiếng sau khi xảy ra sự việc, thủ phạm đã bị bắt giữ tại nhà của hắn. Người này được xác định là một cụ ông 73 tuổi, mang quốc tịch Singapore. Tang vật của vụ án gồm khẩu súng lục đồ chơi cùng nhiều tiền mặt đã được tìm thấy. Cảnh sát Hồng Kông cho biết không có ai bị thương trong vụ việc.

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy nghi phạm dường như đã sống quá hạn visa ở Hồng Kông trong hơn 10 năm và cũng có liên quan đến một vụ cướp hiệu thuốc hồi tháng 7/2020.

Nghi phạm bị nhà chức trách cáo buộc tội cướp tài sản và lưu trú quá hạn.

 
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)