Clip: Cô gái trẻ ngồi vắt vẻo quay lưng gây sốc

Google News

Cô gái trẻ ngồi vắt vẻo phía sau xe máy điện trong tư thế quay lưng với nữ tài xế đang lái xe khiến người đi đường cảm thấy ngao ngán.

Hình ảnh sự việc được chia sẻ trên nhóm Facebook OFFB còn cho thấy, cả nữ tài xế điều khiển xe và cô gái ngồi sau đều không đội mũ bảo hiểm. Chứng kiến hành vi nguy hiểm của 2 cô gái trẻ, một phụ nữ đi ô tô cũng phải thốt lên với giọng điệu ngao ngán.

Trao đổi với PV về việc xử lý hành vi không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy điện, luật sư Lê Hồng Khanh (Văn phòng luật sư Ánh sáng Công lý) cho biết: Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP (Nghị định quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt), sửa đổi bổ sung bởi Nghị định 123/2021/NĐ-CP quy định, phạt tiền từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng đối với người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) có hành vi vi phạm không đội “mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy” hoặc đội “mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy” không cài quai đúng quy cách khi điều khiển, ngồi trên xe máy tham gia giao thông trên đường bộ.

 

Theo Minh Khang/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)