Trường Giang thế Việt Hương ngồi ghế nóng Thách thức danh hài

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài Trường Giang thay thế Việt Hương ngồi “ghế nóng” Thách thức danh hài mùa 3 cùng Trấn Thành. Tập đầu tiên lên sóng ngày 2/11, trên kênh HTV7.

>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 1 Thách thức danh hài mùa 3:
Trải qua hai mùa giải thành công, Thách thức danh hài đã chính thức quay trở lại. Đảm nhận vai trò giám khảo trong hai mùa đầu là Việt Hương - Trấn Thành. Tuy vậy, Thách thức danh hài mùa 3 sẽ có sự thay đổi mới mẻ khi danh hài Trường Giang sẽ đồng hành cùng Trấn Thành.
Với sự thay đổi này, nhiều khán giả theo dõi chương trình đặt câu hỏi về lý do khiến ban tổ chức quyết định chọn Trường Giang thay thế Việt Hương – vị giám khảo đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ qua hai mùa giải trước đó.
Bên cạnh đó, không ít người còn lo ngại liệu “Mười Khó” Trường Giang có vượt qua được áp lực khi đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” của một chương trình được xem là show hài quốc dân với tỷ suất người xem cao hay không.
Trường Giang vốn được biết đến với lối diễn xuất hài hước mang đậm phong cách riêng. Tuy không hoạt ngôn như Trấn Thành nhưng Trường Giang có sự duyên dáng chậm rãi, tự nhiên toát ra từ chính con người chân chất và mộc mạc của anh.
Ngoài ra, đúng với biệt danh “Mười Khó”, Trường Giang sẽ khó… cười hơn rất nhiều. Do vậy, các thí sinh sẽ phải cố gắng hơn trong việc tìm kiếm “chiêu trò” để chọc cười giám khảo. Điều này chứng tỏ được bản lĩnh của thí sinh đồng thời cho thấy được độ khó của giám khảo năm nay.
Truong Giang the Viet Huong ngoi ghe nong Thach thuc danh hai
 Trường Giang sẽ đồng hành cùng Trấn Thành trong Thách thức danh hài mùa 3.
Đảm nhận vai trò MC của Thách thức danh hài mùa 3 vẫn sẽ là ca sĩ Ngô Kiến Huy. Với tài hoạt ngôn cùng khả năng khuấy động sân khấu, “chàng Bắp” hứa hẹn sẽ “quậy banh” sân khấu chương trình cùng hai vị giám khảo hài hước Trấn Thành và Trường Giang.
Tập đầu tiên của Thách thức danh hài mùa 3 chính thức lên sóng vào lúc 21h30, thứ tư, ngày 2/11/2016 trên kênh HTV7.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)