Thu Phương bắt tay Lệ Quyên bán váy gây quỹ từ thiện

Google News

Lần đầu tiên Thu Phương, Lệ Quyên cùng xuất hiện chung một sân khấu để kêu gọi bán đấu giá những chiếc váy của NTK Hoàng Hải.

Sau khi công bố màn trình diễn đặc biệt của Hoa hậu Kỳ Duyên, Phạm Hương và Hoa hậu Pháp Flora Coquerel, mới đây, BTC của show Langage Des Fleurs - "Ngôn ngữ hoa" lại hé lộ thêm thông tin hai ca sĩ hàng đầu Việt Nam - Thu Phương, Lệ Quyên sẽ xuất hiện trong chương trình. Không chỉ đóng vai trò ca sĩ trình diễn trong show đẳng cấp của NTK Hoàng Hải, hai giọng ca này sẽ cầm chịch buổi đấu giá 6 bộ váy đẹp nhất của show để gây quỹ Hiểu về trái tim.
Thu Phuong bat tay Le Quyen ban vay gay quy tu thien
 Ca sĩ Thu Phương.
Thu Phuong bat tay Le Quyen ban vay gay quy tu thien-Hinh-2
 Lệ Quyên.
Đây được xem là điểm nhấn tiếp theo của chương trình Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa. Điều này càng khiến khán giả "đứng ngồi không yên" trước sự tham dự quá đông đảo của những tên tuổi hot nhất showbiz Việt và thế giới.
Chia sẻ về việc nhận lời tham gia chương trình, ca sĩ Thu Phương tâm sự: "Tôi và Hoàng Hải vốn thân thiết với nhau từ lâu, những trang phục diễn của tôi được mọi người khen đẹp đều do cậu ấy thiết kế. Vì vậy, dù vướng lịch hát ở Mỹ từ trước, tôi vẫn thu xếp về Việt Nam để hát trong chương trình. Ngoài ra, khi được ngỏ lời về việc cầm chịch buổi bán đấu giá váy gây quỹ từ thiện, tôi đồng ý ngay. Đây là show diễn hoành tráng lại còn ý nghĩa xã hội. Tôi nghĩ, chương trình này rất đáng để mọi người chờ đợi".
Thu Phuong bat tay Le Quyen ban vay gay quy tu thien-Hinh-3
 
Thu Phuong bat tay Le Quyen ban vay gay quy tu thien-Hinh-4
 
Được biết sau khi chương trình kết thúc, NTK Hoàng Hải sẽ cùng đại sứ Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Pháp đi từ thiện với số tiền góp được từ đêm diễn.
Thu Phuong bat tay Le Quyen ban vay gay quy tu thien-Hinh-5
 
Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa là show thời trang đặc biệt của Hoàng Hải về dòng sản phẩm Haute Couture. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 25/5 sắp đến tại GEM Center. Trong chương trình, anh sẽ trình làng 100 mẫu Haute Couture mới nhất với sự thể hiện của 50 người mẫu hàng đầu Việt Nam.
>>> Xem MV "Mùa yêu đầu" của ca sĩ Thu Phương và học trò Hoàng Dũng (nguồn YouTube):
Theo Lạc Thành/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)